Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Điểm danh các loại máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ

Nhờ những ưu điểm vượt trội, máy xay sinh tố cầm tay ngày càng được nhiều người lựa chọn. Tham khảo những loại máy xay sinh tố cầm tay giá rẻ dưới đây.
Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5619
Điểm nhấn đặc biệt của chiếc máy xay sinh tố cầm tay này là bộ phận điều chỉnh tốc độ theo ý mong muốn nhờ vậy người sử dụng cũng có thể xay theo các chế độ từ xay nhuyễn đến xay thực phẩm lớn, logic đối với nhiều món ăn khác. Bên cạnh đó, chụp xay bằng inox cao cấp 304 siêu bền và an toàn sức khỏe; lưỡi dao bằng thép ko gỉ cũng là lý do khiến cho những người chọn chiếc máy xay sinh tố cầm tay này.



Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5611
Thiết kế sang trọng, công nghệ cao là điểm cộng vuột trội của cái máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5611. Bên cạnh đấy, vật dụng máy xay sinh tố giá rẻ này còn có cấu tạo chụp inox bảo vệ thức ăn ko bị văng ra trong giai đoạn xay, cam kết giữ nguyên dinh dưỡng trong thức ăn và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, phụ kiện đánh trứng đi kèm cũng cho phép người tiêu dùng làm bánh đơn giản và nhanh chóng hơn.

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5614
Y chang SUNHOUSE SHD5619, chiếc máy xay sinh tố cầm tay SHD5614 cũng có cấu tạo chụp xay chất liệu inox cao cấp và tích hợp cối xay thịt bằng nhựa ABS siêu bền, bảo vệ sức khỏe người mua. Bên cạnh ấy, đây được đánh giá là máy xay sinh tố giá thấp đáng sắm trên thị trường nhờ tặng kèm phụ kiện đánh bột, trứng giúp người nội trợ thỏa sức chiêu đãi gia đình nhiều món ngon.

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5613
chiếc máy xay sinh tố giá thấp SHD5613 có nhiều điểm cộng về vật liệu và cấu tạo bảo vệ sức khỏe khách hàng tương tự nhiều mẫu máy xay sinh tố cầm tay khác nhau của SUNHOUSE. người tiêu dùng có thể sử dụng máy xay sinh tố cầm tay để xay nhuyễn 1 lượng nhỏ thực phẩm, logic đối với nhiều gia đình có đứa bé, thường xuyên cần phải nấu súp, cháo.


Máy xay sinh tố cầm tay đa năng SUNHOUSE SHD5610
Máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5610 có kiểu dáng gọn nhỏ, dễ dàng chuyển động và vệ sinh. Nhờ ấy quý khách cũng có thể mang theo trong các chuyến du lịch một mẹo tiện dụng. đồng thời nút điều khiển 2 tốc độ tăng cường hiệu quả cho phép chiếc máy xay sinh tố đa năng này có năng lực xay nhuyễn cả các thực phẩm cứng mà ko lo hỏng lưỡi xay.

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn