Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Điểm danh 4 sai lầm khi sạc pin quạt tích điện

Sai lầm thường gặp trong quá trình sạc quạt tích điện có thể khiến quạt sạc điện nhanh hỏng, không còn đảm bảo thời gian sử dụng. Điểm danh những sai lầm thường gặp trong quá trình sử dụng quạt tích điện.
Quạt phun sương loại nào tốt
Không rút sạc khi pin đầy
Các người có thói quen ko rút sạc lúc đã đầy pin (ắc quy) hoặc sạc pin quạt tích điện qua đêm. Duy trì trong một thời gian dài, thói quen này có thể gây hại cho quạt tích điện, khiến pin nhanh chai do việc duy trì mức pin 100% đồng nghĩa với việc pin quạt sạc điện sẽ luôn cần phải chịu mức tải cao, các khía cạnh hóa học trong pin sẽ luôn nhanh chóng yếu đi.


bởi thế, khi đã sạc đầy pin người mua nên rút điện quạt sạc điện nhằm tiết kiệm nhiên liệu và để pin được “nghỉ ngơi”, tránh tình trạng quá tải. 1 số loại quạt tích điện trên thị trường hiện tại có tích hợp công năng cảnh báo đầy pin để bảo vệ quạt như quạt tích điện.

Vừa sạc vừa sử dụng
Thực tế, quạt tích điện có cơ chế hoạt động giống như quạt điện giá rẻ thông thường. Nhưng thói quen vừa sạc vừa dùng cũng có thể khiến pin trong quạt sạc điện nhanh chị chai, rút ngắn thời gian sử dụng bằng pin khi bị tốn điện. do đó, khi sạc điện người mua nên tắt hết những công dụng của quạt sạc điện để bảo vệ pin.



Ko sạc pin trong thời gian dài
Trong giai đoạn bảo quản các người thường ko chú ý vệ sinh và sạc pin quạt tích điện. Có những cái quạt sạc điện ko được dùng trong cả mùa đông, mùa xuân và điều đó đồng nghĩa với việc không được sạc điện trong thời gian dài ấy. Bởi những người quan niệm quạt sạc điện ko sử dụng thì không tốn pin.
Nhưng thực tế việc không sạc điện quạt tích điện trong thời gian dài có thể làm chai pin, ảnh hưởng đến thời gian dùng sau này. Theo khuyến cáo, bạn nên thường xuyên sạc đầy điện cho quạt sạc điện (ít nhất 3 tháng một lần).

Ko lưu ý bảo quản pin
các người thường có thói quen bảo quản quạt sạc điện trong kho khi không sử dụng thời gian dài. Tuy nhiên, việc ko lưu ý bảo quản cũng có thể khiến cho pin nhanh bị chai. đối tác nên bảo quản quạt sạc điện ở các nơi khô ráo thoáng mát để pin quạt tích điện luôn ở trong điều kiện thoáng mát.
đồng thời người tiêu dùng cũng nên chọn các loại quạt sạc điện của nhiều nhãn hiệu có uy tín để đảm bảo chất lượng của pin. Môt số loại quạt tích điện đang được nhiều người yêu thích ngày nay như: Quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH732, SH722…

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn