Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Những điều bạn nên biết khi sử dụng quat điện

Sử dụng và bảo quản quạt điện đúng cách như thế nào để không lo hỏng không phải là điều ai cũng biết. Bạn nên tham khảo cách bảo quản dưới đây để bảo vệ quạt điện của gia đình.
Quạt phun sương bao gồm những bộ phận nào?
Vệ sinh thường xuyên
Nhiều người ko có khái niệm Vệ sinh định kì các vật dụng điện gia dụng, trong ấy có quạt điện, quạt tích điện, quạt sạc điện. Đây là 1 thói quen xấu, cũng có thể gây suy giảm hiệu suất hoạt động, thậm chí khiến cho quạt điện nhanh hỏng. Để bảo vệ quạt điện, người sử dụng nên đều đặn làm vệ sinh các bộ phận dễ bám bẩn như cánh quạt và lồng quạt. với những bộ phân bên trong như bánh răng, ổ trục… khách hàng cũng nên tra dầu định kì mỗi mùa để cam kết quạt điện hoạt động bình thường.


Cam kết có lồng quạt lúc chạy
Nhiều gia đình vẫn sử dụng những cái quạt điện hay quạt tích điện ko có lồng quạt bình thường. Việc này không chỉ khiến cho quạt nhanh bị bám bụi mà còn tiềm ẩn nguy hiểm cho khách hàng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bởi đứa bé cũng có thể cho tay hoặc ném các thiết bị khác biệt vào quạt khi đang chạy gây nguy hiểm và hỏng quạt điện.
Đặt quạt điện ở nơi bằng phẳng
lúc sử dụng quạt điện, khách hàng nên đặt sản phẩm này ở những vị trí bằng phẳng và chắc chắn. Trên thị trường hiện tại, nhiều loại quạt hộp đã được cài đặt chế độ tắt khi bị nghiêng, đổ nhưng quạt cây không có ưu thế này. bởi thế khi sử dụng quạt cây người dùng cần chú ý vị trí đặt để tránh nguy cơ đổ ngã, hư hỏng linh kiện hay các sự cố về điện.
Lựa chọn chế độ gió phù hợp
Các loại quạt điện bây giờ thường có nhiều chế độ gió cho người sử dụng chọn. người dùng nên lựa chọn chế độ gió thích hợp, tránh việc đều đặn để ở mức cao nhất gây tốn điện và giảm tuổi thọ của quạt. Ngoài ra, bạn cũng cần thường xuyên vệ sinh công tắc quạt, ko nên liên tục ấn nhả nhiều lần.

Không di chuyển quạt lúc đang quay
lúc quạt điện đang ở chế độ quay người sử dụng ko nên di chuyển hay xách đồ dùng này. Bởi việc này có thể khiến quạt nhanh bị hỏng, ko hoạt động bình thường. mong muốn di chuyển quạt, trước hết khách hàng nên tắt vật dụng này.
chứa quạt điện tự dưng sử dụng
Nếu ko cần dùng quạt điện trong thời gian dài khách hàng nên bảo quản tại nơi khô ráo. Trước lúc cất quạt, người sử dụng cần vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra dây điện và bôi trơn lại các khớp xoay; sau đấy trùm bao nilon để tránh bụi bẩn.
Nhìn chung, để đảm bảo quạt điện bền đẹp, người tiêu dùng nên lưu ý trong quá trình sử dụng và bảo quản. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng nên chọn sắm những loại quạt có nhãn hiệu, uy tín và chế độ bảo hành tốt như Quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630… hoặc sản phẩm mới của SUNHOUSE như quạt điều hòa, quạt phun sương

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn