Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Đánh giá quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802

Bạn thắc mắc không biết có nên mua quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802? Hãy tham khảo bài viết đánh giá đầy đủ về chiếc quạt phun sương đang được nhiều người tin dùng này.

Phun sương liên tục 8h
Nhờ sở hữu bình chứa nước có thể tích lên đến một,5 lít nên quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 có năng lực phun sương liên tục trong vòng 8 giờ. Điều đó có nghĩa là sau 8 giờ sử dụng liên tục người tiêu dùng mới cần bổ sung nước cho thiết bị làm mát này.
Tuy nhiên, để đảm bảo quạt phun sương giá rẻ hoạt động bình thường và ko gây hại tới sức khỏe bạn khách hàng cần nhớ thường xuyên thay nước sạch và vệ sinh bình chứa. Bởi điều kiện ẩm mốc cùng đối với nguồn nước không cam kết, để lâu trong bình chứa là điều kiện tuyệt vời cho nhiều loại vi khuẩn gây bệnh tăng trưởng.

Tạo ion âm 
Bên cạnh chức năng phun sương làm mát, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 còn có năng lực tạo ion âm, giúp làm sạch không khí. Ngoài ra, dùng quạt phun sương vào mùa hè cũng có tác dụng cân bằng độ ẩm, bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa bệnh khô da. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng quạt phun sương trong những ko gian kín để tránh làm hư hỏng thiết bị điện tử thông minh hoặc khiến độ ẩm tăng quá cao, gây ảnh hưởng sức khỏe.
Công suất lớn
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 có công suất 80W nên cam kết phun sương liên tục, giảm xuống nhiệt độ phòng nhanh. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể điều chỉnh tốc độ gió thích hợp từng điều kiện, giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Thiết lập gọn nhẹ
với trọng lượng 6.5kg, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 được đánh giá là sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng dịch chuyển. Bên cạnh đấy, màu sắc của cái quạt điện này cũng cực kỳ đa dạng: đen, đỏ, trắng cho phép khách hàng cũng có thể lựa chọn sản phẩm hợp lý đối với thiết lập tổng thể của căn phòng.
Ngoài ra, công tắc điều khiển từ xa cũng có thể hoạt động đối với khoảng bí quyết 10m cũng là 1 trong những nguyên do nhiều người yêu thích chiếc quạt phun sương này. Nhìn chung đối với những ai đang có ý định tậu quạt phun sương dùng trong mùa hè này, cái quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802 là một sự chọn phù hợp đối với mức giá không quá cao, phù hợp với kinh tế nhiều gia đình Việt cùng chế độ bảo hành lên đến 1 năm kể từ ngày tậu. Ngoài quạt phun sương, quạt điều hòa cũng là giải pháp không tồi cho mùa hè nóng nực này.

Tags: ,

0 Responses to “Đánh giá quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn