Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Gợi ý chọn mua quạt phun sương cho nhà có trẻ nhỏ

Bạn đang muốn tìm một chiếc quạt phun sương dùng an toàn trong gia đình có trẻ nhỏ? Tham khảo ngay những kinh nghiệm lựa chọn quạt phun sương dưới đây.
- Hoang mang trước thị trường quạt tích điện
Nhu cầu sử dụng
Nhiều gia đình có trẻ em tuy đã dùng điều hòa nhưng vẫn mong muốn tậu thêm quạt phun sương vì bên cạnh công dụng làm mát, quạt phun sương còn có tác dụng cân bằng độ ẩm. Trong những ngày khô nóng, dùng quạt phun sương là sự lựa chọn của nhiều người.
Tuy nhiên, người dùng chỉ nên sử dụng quạt phun sương ở những phòng rộng, thoáng bởi dùng quạt phun sương liên tục trong phòng kín khiến cho căn phòng phát triển thành ẩm ướt, tạo điều kiện cho vi khuẩn vững mạnh. cùng với đó, nhiều loại sản phẩm điện tử trong phòng cũng có thể bị hỏng hóc do độ ẩm cao.

Chủng loại và hình dáng
Thị trường quạt phun sương giá rẻ ở Việt Nam bây giờ rất đa dạng và phong phú với nhiều thiết kế, kiểu dáng. Trong đó, quạt phun sương dạng cây và quạt phun sương hình hộp là hai thiết lập quạt phun sương thường gặp.
Quạt phun sương dạng cây có điểm cộng là độ tản gió tốt, hạ nhiệt độ phòng nhanh và có cánh quạt rộng, phù hợp sử dụng cho phòng có diện tích rộng như phòng khách. Tuy nhiên, điểm yếu của loại quạt này là dễ đổ, ngã nên những gia đình có bé cần lưu ý.
Còn quạt phun sương hình hộp có thiết lập chắc chắn và gọn gang, thích hợp cho những ko gian nhỏ hơn như phòng ngủ, phòng giải trí, phòng ăn…
Tính năng dùng
Các loại quạt phun sương hiện tại đều có tính năng y chang nhau nên người tiêu dùng chẳng phải quá khó khăn khi lựa chọn các loại quạt phun sương. người mua chỉ việc quan tâm gì tính năng dùng đá lạnh hay đá khô, có thể sử khuếch tán tinh dầu thơm và chế độ hẹn giờ.
với những gia đình có trẻ em, người tiêu dùng nên ưu tiên các loại quạt phun sương giá thấp có chế độ hẹn giờ, tiện dụng trong giai đoạn dùng. Ngoài ra người sử dụng cũng nên lựa chọn các loại quạt phun sương dùng nước đá lạnh bởi loại đá này dễ sắm và thông dụng hơn. Đá khô tuy sạch và có thời gian dùng lâu nhưng chủ yếu sử dụng trong công nghiệp nên khá khó khăn tậu và giá cả cao hơn nước đá lạnh. Trong công đoạn sử dụng quạt phun sương người sử dụng có thể đảm bảo sức khỏe bằng phương pháp thường xuyên vệ sinh.

nhãn hiệu
Nhìn chung, các loại quạt phun sương trên thị trường ngày nay có giá thành chênh lệnh nhau không nhiều, chỉ dao động từ tầm 2 triệu tới 3 triệu đồng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn trong giai đoạn dùng và có chế độ bảo hành đầy đủ, người sử dụng nên chọn những thiết bị của các nhãn hàng uy tín như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7821, SHD7800… Ngoài ra còn có 1 số sản phẩm làm mát mới của SUNHOUSE như quạt điều hòa, quạt điện giá thấp, quạt tích điện...

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn