Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sửa chữa quạt phun sương lâu ngày không sử dụng

Lâu ngày không sử dụng, chiếc quạt phun sương nhà bạn gặp nhiều vấn đề như quạt rung, không hoạt động, không phun sương… Tham khảo ngay cách sửa chữa và vệ sinh quạt phun sương.
Làm sạch quạt phun sương
Sau 1 thời gian dài ko sử dụng, quạt phun sương cần được vệ sinh và bảo dưỡng định kì để duy trì khả năng hoạt động tốt nhất. Đặc biệt, cấu tạo quạt phun sương lại dễ bám bụi ở cánh quạt, tắc nghẽn ống phun sương… Bụi bẩn ko chỉ làm ảnh hưởng tới chế độ gió, tốc độ phun sương mà còn giảm tuổi thọ đồ dùng. bởi thế, sau một mùa đông không dùng, người mua cần làm sạch lại quạt phun sương.

- Vệ sinh lồng quạt
người sử dụng cần tháo gỡ lồng quạt phun sương, sử dụng khăn khô đập bụi và sử dụng khăn mềm để lau sạch lại cả mặt trong và mặt ngoài lồng quạt.
- Vệ sinh cánh quạt
Tháo cánh quạt theo chiều kim đồng hồ và vệ sinh bên trong. Sau đó, người sử dụng rửa cánh quạt bằng nước ấm và dùng khăn khô lau sạch lại lần nữa trước khi lắp lại như cũ.
- Vệ sinh bình chứa nước
Bình cất nước ở quạt phun sương cũng có thể là nơi sản sinh vi khuẩn gây bệnh cho cả gia đình người dùng nếu ko vệ sinh đều đặn (khoảng 2 lần một tuần). Bên cạnh việc thay nước ở bình đựng nước theo đúng định kì, sau 1 thời gian dài không sử dụng bạn cũng cần vệ sinh bình chứa nước.

quan tâm gì sửa chữa các lỗi thường gặp tại nhà
- Quạt phun sương bị rung
nguyên do gây hiện tượng quạt bị rung trong công đoạn hoạt động có thể là do lồng bảo vệ tự nhiên được lắp chặt sau khi khách hàng vệ sinh hoặc núm cánh quạt bị lỏng, mất cân bằng. tình huống này khách hàng cũng có thể sữa chữa tại nhà bằng phương pháp lặp chặt lại lồng bảo vệ và núm quạt.
- công năng phun sương không hoạt động
chức năng phun sương ở quạt phun sương cũng có thể gặp sự cố lúc sử dụng nước không đúng chỉ định, bình chứa nước hỏng hoặc phao ko nổi. lúc nàu bạn cần kiểm tra lại bình cất nước và nước đã đổ trong bình chứa.
- Quạt không hoạt động
Nguồn điện không đảm bảo hay mảng mạch bị hỏng cũng có thể là nguyên nhân gây hiện tượng quạt không hoạt động sau lúc đã vận hành. Nếu như sau khi khảo sát lại nguồn điện, quạt phun sương vẫn ko hoạt động bình thông thường, người mua cần mang đến địa điểm bảo hành.
Nhìn chung, quạt phun sương là 1 vật dụng làm mát thuận tiện, giúp cân bằng độ ẩm trong ko khí vào mùa hè. người mua cũng có thể tham khảo một số vật dụng quạt phun sương giá rẻ đang được yêu thích trên thị trường bây giờ như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7821, SHD7800…

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn