Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Đánh giá quạt điện SUNHOUSE SHD7632

Trên thị trường thiết bị làm mát hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua được nhiều loại quạt khác nhau như quạt điều hòa, quạt phun sương… nhưng quạt điện vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng.
-  Hoang mang trước thị trường quạt tích điện
Hiệu quả làm mát tốt
Nhờ công suất cực kỳ cao (60W) nên chiếc quạt điện SUNHOUSE SHD7632 có hiệu quả làm mát tốt, xóa tan không khí nóng ngày hè. Cánh quạt chất lượng cao cũng giúp tăng cao hiệu quả làm mát. Bên cạnh đó, quạt còn có thiết kế 3 chế độ gió đối với phím bấm nhẹ nhàng giúp người dùng chọn mức gió hợp lý. Ngoài ra, người sử dụng có thể sử dụng quạt trong phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc, nhà thông minh mà không cần lo lắng về độ ồn.

An toàn với đứa bé
với những gia đình có bé còn đang băn khoăn có nên dùng quạt điện hay không khách hàng cũng có thể yên tâm về tính an toàn của cái quạt SUNHOUSE SHD7632. Bên cạnh cấu tạo chân quạt chắc chắn, lồng quạt còn được thiết kế đai lồng xiết chặt, tránh các tình trạng bung cánh quạt trong khi đang chạy hay lúc bị đổ, ngã. Đặc biệt, cầu chì nhiệt an toàn giúp bạn ko còn lo lắng vấn đề chập điện hay quá tải điện gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
Dễ dàng di rời
Quạt điện SUNHOUSE SHD7632 có kích cỡ 16 inches và thiết kế dạng quạt cây tiện lợi nên dễ dàng di rời, làm vệ sinh. Đây là sự chọn hoàn hảo cho những người đang mong muốn tìm một thiết bị làm mát có tính cơ động cao trong ngày hè.
Thiết kế sang trọng
Quạt điện SUNHOUSE SHD7632 được xem trọng về mặt thiết kế đối với hai màu vàng nâu và đen xám tinh tế, hiện đại. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa cao cấp cũng giúp chiếc quạt trông sáng bóng, sang trong và dễ vệ sinh hơn. đồng thời, thiết bị quạt điện này của SUNHOUSE còn được cài đặt chế độ công tắc điện thông minh hẹn giờ lên tới 6 tiếng, thuận tiện cho người mua.
Giá hợp lý
cho dù có cực kỳ nhiều điểm cộng vượt trội so với các loại quạt điện giá rẻ khác trên thị trường nhưng mức giá của quạt điện SUNHOUSE SHD7632 không quá cao so với thị trường. với mức tiền thích hợp người sử dụng đã có thể sở hữu được một chiếc quạt điện chất lượng, thiết kế sang trọng cùng chế độ bảo hành một năm. Ngoài ra, người mua còn có những giải pháp tốt cho ngày hè nắng nóng như quạt điều hòa hay quạt phun sương của SUNHOUSE.

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn