Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Đánh giá quạt phun sương đứng và quạt phun sương hộp

Trên thị trường quạt phun sương hiện nay, bạn thường bắt gặp 2 dạng phổ biến là quạt phun sương dáng đứng và quạt phun sương hình hộp. Cùng tham khảo đánh giá về 2 loại quạt này.
Bạn đã biết hết các công dụng của quạt điện
Quạt phun sương dạng đứng
Quạt phun sương dạng đứng là loại quạt phun sương phổ biến trên thị trường ngày nay. Quạt này có cấu trúc và kiểu dáng bề ngoài y chang quạt cây thông thường nhưng có thêm bảng điều điều và vòi phun sương.

thế mạnh của loại quạt phun sương dạng đứng là chiều cao nổi trội và tính cơ động. người mua cũng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao nhằm thích hợp đối với những ko gian khác biệt. đồng thời, phạm vi làm mát của loại quạt này cũng đa dạng, có thể tùy chỉnh.
Bên cạnh ấy, nhờ cấu tạo bánh xe phía dưới chân, quạt phun sương dạng đứng có thể dễ dàng chuyển động từ vị trí này sang vị trí khác. Tuy nhiên, với loại quạt này Nếu như thân quạt không chắc chắn thì sẽ dễ bị rung, hư hỏng linh kiện bên trong. vì thế, khi lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt, bạn nên lựa chọn các loại quạt có cấu tạo chắc chắn và sử dụng những vật liệu đảm bảo an toàn của các thương hiệu uy tín như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7821, SHD7800…

Quạt phun sương hình hộp
Quạt phun sương hình hộp có kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ và dễ di chuyển (nhờ phần bánh xe phía dưới quạt). Độ khuếch tán gió và lượng sương phun ra đảm bảo. Ngoài ra, phần thân quạt còn được kiểu dáng ấn tượng, giúp làm tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng trong gia đình bạn. 1 số loại quạt phun sương hình hộp cũng có tính năng tự ngắt điện lúc nghiêng, đổ để bảo vệ an toàn cho người dùng. với những ai đang có ý định sắm quạt phun sương hình hộp người sử dụng cũng có thể tham khảo vật dụng Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7819, SHD7818…

Tuy nhiên, hiệu quả làm mát của loại quạt phun sương này kém hơn so đối với quạt phun sương dạng đứng cùng công suất. do đó, lúc lựa chọn quạt phun sương giá rẻ người tiêu dùng nên cân nhắc nhu cầu, vị trí định đặt vật dụng làm mát và điều kiện gia đình.

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn