Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Nhận xét về quạt điện SUNHOUSE SHD7631

Quạt điện SUNHOUSE SHD7631 là một trong những thiết bị hè bán chạy của SUNHOUSE nhờ ưu điểm tiết kiệm điện năng, thiết kế chắc chắn, hẹn giờ và giá cả phải chăng.
- Điểm danh 4 sai lầm khi sạc pin quạt tích điện
Độ an toàn cao
Quạt điện SUNHOUSE SHD7631 được coi trọng về độ an toàn so đối với nhiều loại quạt cây khác trên thị trường nhờ thiết lập cầu chì nhiệt an toàn và lồng quạt chắc chắn. Đai lồng xiết chặt ở phần lồng quạt giúp người dùng ko phải lo lắng vấn đề lồng quạt dễ dàng bị rơi trong quá trình dùng hay do đổ ngã. Từ ấy sẽ hạn chế được những nguy hiểm lúc sử dụng quạt mà ko có lồng, đặc biệt là ở những gia đình có trẻ em.

Hiệu quả làm mát tốt
Hiệu suất làm mát của các loại quạt điện dựa vào vào công suất, công suất cao thì hiệu quả làm mát cao và ngược lại. Quạt điện SUNHOUSE SHD7631 có công suất 60W đối với 3 tốc độ gió và cánh quạt chất lượng cao nên có hiệu quả làm mát tốt. người sử dụng cũng có thể sử dụng cái quạt này như một vật dụng làm mát hiệu quả trong những ngày hè.
tiện dụng
Bên cạnh thiết lập 3 chế độ gió đối với phím bấm nhẹ nhàng tương tự các loại quạt khác trên thị trường. Quạt điện SUNHOUSE SHD7631 còn gây ấn tượng bởi tiện ích hẹn giờ lên tới 6h và công tắc điều khiển từ xa đa chức năng giúp người dùng chủ động hơn trong giai đoạn sử dụng.
thiết lập công nghệ cao
cái quạt điện SUNHOUSE SHD7631 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích thiết kế công nghệ cao, sang trọng như trong ngôi nhà thông minh. cùng với đó, vật liệu cao cấp cũng giúp vẻ ngoài của quạt sẽ luôn sáng bóng và dễ vệ sinh. Ngoài ra, thiết kế thân quạt cao còn giúp tăng độ tản gió, nhanh chóng làm thoáng mát môi trường xung quanh.
giá cả phải chăng
Tuy sở hữu nhiều ưu thế vượt trội như tính an toàn cao, cơ động, hiệu suất làm mát lớn… nhưng chi phí của quạt điện SUNHOUSE SHD7631 không quá đắt, thích hợp với kinh tế của nhiều gia đình nước ta. vì thế, không quá bất ngờ khi cái quạt này sẽ nằm trong nhóm những thiết bị làm mát được nhiều người ưng ý vào mùa hè. Ngoài ra, SUNHOUSE còn có những sản phẩm làm mát công nghệ cao như quạt phun sương hay quạt điều hòa.

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn