Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Bạn đã biết hết các công dụng của quạt điện

Quạt điện có nhiều công dụng và ưu điểm nên luôn là sự lựa chọn không thể thiếu trong các gia đình vào ngày hè. Bạn đã biết hết các công dụng tuyệt vời của quạt điện?
Giải pháp khắc phục lỗi thường gặp ở quạt tích điện
Lưu thông không khí
Vào mùa hè, nhiều gia đình dùng điều hòa nhưng vẫn sử dụng quạt điện để lưu thông không khí, đặc biệt là trong những phòng kín, đông người. Bởi ko chỉ có tác dụng hạ nhiệt, làm mát, dùng quạt điện còn giúp lưu thông ko khí trong phòng, giảm thiểu bớt cảm giác ngột ngạt.
Tạo gió mát lạnh
Tuy thị trường đồ dùng làm mát hiện nay rất phong phú với các sản phẩm công nghệ cao như quạt điều hòa, quạt phun sương, máy điều hòa… nhưng quạt điện vẫn là thiết bị ko thể thiếu trong nhiều gia đình vào ngày hè. Quạt điện có tác dụng mang tới những làn gió mát, xua tan đi chiếc nóng ngày hè. Quạt điện được xem là thiết bị làm mát truyền thống, tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường.

Bảo vệ sức khỏe
Quạt điện có cơ chế làm mát khi không nên rất thân thiện với môi trường và ko gây hại cho sức khỏe bạn. Nhờ tác dụng lưu thông không khí, quạt điện giúp hủy bỏ 1 số yếu tố độc hại tiềm ẩn trong ko khí, bảo vệ hệ hô hấp. đồng thời, sử dụng quạt điện khách hàng cũng ko làm ra các chất thải, gây ảnh hưởng đến môi trường.

Bên cạnh ấy, quạt điện không cần tốn nhiều công vệ sinh và bảo dưỡng như các sản phẩm làm mát công nghệ cao khác (quạt điều hòa, quạt phun sương, quạt hơi nước). Quạt điện có thể dùng liên tục trong thời gian dài mà không cần quan tâm gì vấn đề thường xuyên thay nước sạch để bảo vệ sức khỏe gia đình.
Trang trí nhà
Quạt điện không chỉ mang tới những lợi ích về mặt sức khỏe mà còn được sử dụng như một vật trang trí nhà hiệu quả. Nhiều loại quạt điện như quạt cây, quạt hộp có thiết kế đa dạng, phong phú, giúp tăng tính thẩm mĩ cho căn phòng của bạn.
Quạt điện loại nào tốt?
Thị trường quạt điện ở nước ta ngày nay rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, để lựa chọn được 1 chiếc quạt điện chất lượng cam kết, hợp lý với gia đình bạn ko phải là điều dễ dàng. người sử dụng nên ưu tiên chọn các đồ dùng của nhãn hàng uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng như Quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630…

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn