Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Khắc phục ngay lỗi quạt điện quay yếu

Quạt điện quay yếu là một trong những lỗi người dùng quạt điện thường bắt gặp nhưng không phải ai cũng biết cách tự sửa lỗi này an toàn và nhanh chóng.
Giải pháp khắc phục lỗi thường gặp ở quạt sạc điện
Quạt điện quay yếu do khô dầu, hỏng bạc
Quạt điện sử dụng lâu ngày luôn có hiện tượng khô dầu nếu người dùng không đều đặn tra dầu mỡ đúng định kì. Để kiểm tra xem quạt điện có bị khô dầu hay ko người tiêu dùng có thể sử dụng tay quay thử cánh quạt, Nếu như thấy cánh quạt quay yếu và bị tắc trong quá trình quay người tiêu dùng cần tháo ra vệ sinh vòng bạc để giảm thiểu tình huống bám bụi bẩn và nhỏ vài giọt dầu nhớt vào ổ trục (có thể thay bằng dầu mỡ). Ngoài ra, Nếu như trục quay và vòng bạc đã quá cũ, gỉ sét, người dùng cũng có thể thay thế linh kiện mới để quạt điện hoạt động bình thông thường.

Tụ quạt bị hư
Trong trường hợp bạn đã vệ sinh và tra dầu cho trục và vòng bạc nhưng quạt điện vẫn quay yếu thì vấn đề có thể nằm ở tụ quạt. bạn nên thay tụ quạt mới có các chỉ số kĩ thuật y chang tụ quạt cũ.
Cuộn dây quạt bị hỏng
nếu người tiêu dùng đã làm hết các bước trên nhưng cái quạt điện của bạn vẫn có hiện tượng quay yếu, hoạt động ko bình thường người mua nên điều tra lại cuộn dây đề bên trong quạt. Sau 1 thời gian dài sử dụng, chiếc quạt điện trong gia đình nhà người sử dụng có thể bị hỏng cuộn dây. Trong trường hợp, để đảm bảo an toàn khách hàng có thể mang quạt điện đến shop điện sửa chữa.
Tuy nhiên, Nếu như biết về điện khách hàng có thể tậu một cuộn dây mới hợp lý với đề nghị kĩ thuật của chiếc quạt điện và thay thế theo đúng hướng dẫn.
Nhìn chung, quay yếu là lỗi phổ thông ở quạt điện sau 1 thời gian dài dùng vì vậy người mua cũng có thể tham khảo các phương pháp tự khắc phục tại nhà giản đơn và an toàn. Bên cạnh đó, để giảm thiểu các lỗi của quạt điện khách hàng nên chú ý sử dụng, bảo quản đúng cách và lựa chọn tậu những loại quạt điện có thương hiệu, cam kết chất lượng. với những ai đang có ý định tậu quạt điện, người sử dụng có thể tham khảo một số mã vật dụng của SUNHOUSE như quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630… Ngoài ra, còn có quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt tích điện là những vật dụng thông dụng mùa hè 2016.

Tags: , ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn