Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Nhận xét về quạt điện SUNHOUSE SHD7630

Bạn đang phân vân không biết mua loại quạt điện nào dùng trong mùa nóng này? Hãy tham khảo những đánh giá về chiếc quạt điện SUNHOUSE SHD7630.
- Hoang mang trước thị trường quạt tích điện
Cầu chì nhiệt an toàn
Ưu thế nổi bật của cái quạt điện SUNHOUSE SHD7630 là tính an toàn với thiết kế cầu chì nhiệt an toàn. sử dụng cầu chì sẽ giúp hạn chế các sự cố về nguồn điện như quá tải, chập mạch, tránh những tai nạn về điện cho người mua. Đặc biệt, đối với những gia đình có trẻ em, khi chọn tậu quạt điện khách hàng nên chú trọng đến yếu tố an toàn.

Lồng quạt chắc chắn
Bên cạnh việc lắp đặt cầu chì nhiệt, quạt điện SUNHOUSE SHD7630 còn được xem trọng về tính an toàn nhờ thiết kế lồng quạt chắc chắn đối với đai lồng xiết chặt. Nhờ ấy, lúc quạt bị đổ, ngã người sử dụng ko cần quá lo lắng về vấn đề bung lồng quạt. Đây là một trong những lỗi khiến cho nhiều người lo lắng lúc dùng quạt cây.
Thiết kế 3 chế độ gió
tương tự các loại quạt điện khác của SUNHOUSE, chiếc quạt này cũng được thiết lập 3 chế độ gió, cho phép bạn chon mức độ gió phù hợp trong từng tình huống. cùng với đó, công suất 60W giúp quạt điện SUNHOUSE SHD7630 có khả năng làm mát hiệu quả với tốc độ gió nhanh.
Hẹn giờ 6 tiếng
Quạt điện SUNHOUSE SHD7630 có chế độ hẹn giờ lên tới 6 tiếng, giúp người tiêu dùng cũng có thể chủ động thời gian tắt của quạt. Đặc biệt vào buổi tối bạn không cần thức dậy để tắt quạt, chế độ hẹn giờ luôn tự động thực hiện điều này.
Điều khiển từ xa đa công năng
Công tắc điều khiển từ xa đang ngày càng trở thành thường gặp với nhiều loại quạt, trong ấy có cả quạt điện. Để khởi động, tắt hay điều chỉnh các chế độ gió ở quạt điện SUNHOUSE SHD7630, bạn chỉ cần sử dụng điều khiển từ xa. Bên cạnh đó, quạt điện SUNHOUSE SHD7630 còn có thiết kế sang trọng, tinh tế với màu đỏ và vàng nâu.
Ngoài ra, quạt điện SUNHOUSE SHD7630 có kích thước gọn nhẹ (16 inches), tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh. Nhờ ấy, nhiều người thường lựa chọn chiếc quạt điện này để đặt trong phòng khách hoặc phòng ngủ giúp xua tan cái nóng ngày hè. Nhìn chung, với những ai đang tìm sắm quạt điện, cái quạt sở hữu nhiều lợi thế cùng chế độ bảo hành lên tới 1 năm này là sự lựa chọn phù hợp cho mùa hè.
Ngoài quạt điện, người dùng còn có những lựa chọn khác cho mùa hè này như quạt điều hòa, quạt phun sương.

Tags: ,

0 Responses to “Nhận xét về quạt điện SUNHOUSE SHD7630”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn