Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Gợi ý chọn mua quạt cây bạn nên biết

Quạt cây là dòng quạt điện truyền thống, hiện vẫn được nhiều người sử dụng diện nay. Để chọn được chiếc quạt cây phù hợp, bạn nên căn cứ vào những tiêu chí dưới đây.
Công suất hoạt động
Nhiều người thường ko quan tâm đến công suất lúc chọn mua quạt điện nhưng thực tế đây lại là chi tiết quan trọng với bất kì sản phẩm điện gia dụng nào, trong đấy có cả quạt điện. Bởi thực ra, độ mạnh yếu của quạt điện phụ thuộc vào công suất. Công suất dùng tối đa của các loại quạt cây thông thường là 45 – 55W, quạt có công suất càng cao thì sức gió càng lớn và càng tốn điện. vì vậy, tùy thuộc nhu cầu sử dụng của gia đình khách hàng cũng có thể chọn loại quạt cây có công suất phù hợp.
Khả năng điều chỉnh độ cao
Điểm nhấn đặc biệt của quạt cây so với quạt hộp – 1 dòng quạt điện khác nhau là khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt từ 80 – 150cm. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý là quạt càng cao thì năng lực bị rung lắc và đổ càng lớn nên dễ bị hư hỏng, ko thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.
đối với quạt cây, trước lúc mua người sử dụng nên thăm dò độ rung của quạt bằng phương pháp chỉnh lên độ cao tối đa và chọn chế độ gió lớn nhất để xem quạt có bị rung ko. cùng với đó, để hạn chế độ rung và nguy cơ đổ quạt, người dùng nên lựa chọn loại quạt cây có phần chân đế rộng và phần thân đươc làm bằng sắt.
Nhìn chung, khả năng tản gió của quạt cây hạn chế hơn so đối với các loại quạt khác biệt như quạt hộp, quạt điều hòa… vì thế, người sử dụng nên lựa chọn quạt cây có chiều cao thích hợp.
Động cơ
chi tiết rất quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ của quạt điện là động cơ. Hộp động cơ quạt sử dụng nhựa chất lượng cao luôn bền hơn, ko có hiện tượng nóng lên lúc dùng trong thời gian dài. vì thế, người dùng nên chọn những thiết bị có động cơ tốt, vật liệu bền.
Nhãn hàng
Quạt cây nói riêng và quạt điện nói chung thường khá bền, cũng có thể dùng liên tục trong thời gian dài. Tuy nhiên, thị trường quạt điện ngày nay rất đa dạng và rộng rãi, nhiều loại quạt không cam kết chất lượng vẫn được bày bán trên thị trường. người dùng khó cũng có thể phân biệt quạt nào tốt, quạt nào ko cam kết chất lượng. bởi vậy, khách hàng nên chọn thiết bị quạt cây có nhãn hàng và chế độ bảo hành đảm bảo.
Bên cạnh những nhãn hiệu quạt cao cấp với giá cao như Sharp, Mitsubishi, Panasonic, bạn cũng có thể tham khảo các nhãn hàng quạt giá thấp nhưng vẫn cam kết chất lượng như SUNHOUSE, Z91, Asia… đối với những ai đang có ý định tậu quạt cây, người tiêu dùng có thể tham khảo các đồ dùng quạt điện SUNHOUSE như Quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630…
Ngoài quạt điện, quạt phun sương và quạt điều hòa được dự báo là một trong những đồ vật bán chạy trong mùa hè này

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn