Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Có nên dùng quạt phun sương trong phòng ngủ

Dùng quạt phun sương có gây nguy hiểm gì không? Có nên dùng quạt phun sương trong phòng ngủ là những thắc mắc chung của nhiều người. Bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.
- Khắc phục ngay lỗi quạt điện quay yếu
Vật liệu quạt phun sương
Quạt phun sương bây giờ chủ yếu được sản xuất từ vật liệu nhựa hoặc kim loại. Quạt phun sương làm bằng kim loại chú trọng vào yếu tố độ bền còn chất liệu nhựa đánh vào yếu tố giá thành rẻ. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là quạt phun sương vật liệu nhựa nhanh hỏng bởi nhiều chất liệu nhựa cao cấp bây giờ cũng đảm bảo độ bền cao. bởi vậy, khách hàng nên cân nhắc điều kiện gia đình để lựa chọn loại quạt phun sương có vật liệu hợp lý.

Động cơ
Độ mạnh hay yếu của quạt phun sương phụ thuộc vào động cơ. Động cơ quạt mạnh luôn giúp cánh quạt quay nhanh hơn và phun hơi sương mạnh hơn. Điều ấy cũng đồng nghĩa với việc, quạt phun sương sẽ có tác dụng hạ nhiệt nhanh và sâu hơn. Tuy nhiên, động cơ cao sẽ mất điện hơn so với quạt phun sương động cơ thấp. bởi thế, nếu chỉ sử dụng trong phòng ngủ, người mua có thể chọn loại quạt phun sương giá rẻ có động cơ trung bình khoảng 100W.

Hệ thống phun sương
Hệ thống phun sương ở quạt phun sương hiện nay thường được chia làm 2 loại: hệ thống ly tâm và sử dụng vòi phun. Mỗi hệ thống phun sương đều có ưu, nhước điểm không giống nhau. sử dụng vòi phun sẽ giúp sương phun mạnh hơn nhưng lại dễ bị tắc Nếu như lượng nước quá nhiều hoặc quá ít. Còn hệ thống quạt ly tâm thì năng lực bị tắc nghẽn ít hơn nhưng lượng sương phun ra sẽ luôn ít hơn. vì thế, Nếu như phòng ngủ hẹp người dùng cũng có thể sử dụng quạt phun sương ly tâm nhưng với phòng rộng, người dùng nên ưu tiên loại quạt phun sương sử dụng vòi phun.

Tiếng ồn
Phòng ngủ là không gian cần yên tĩnh nên lúc sắm quạt phun sương người sử dụng nên thăm dò độ ồn trước bằng bí quyết chạy thử. Bên cạnh đó những cái quạt phun sương chạy ít gây tiếng ồn hơn cũng chứng tỏ động cơ bên trong được chế tạo tốt nhất hơn.

Tiện ích
Nhiều loại quạt phun sương hiện nay có tích hợp các tiện ích như dễ dàng di chuyển, mẫu mã gọn nhẹ, tạo ion ẩm, diệt côn trùng… công dụng diệt côn trùng của quạt phun sương là tiện ích được nhiều gia đình đánh giá cao, đặc biệt là khi lựa chọn quạt phun sương trong phòng ngủ.

nhãn hiệu
Nhiều loại quạt phun sương giá rẻ, chất lượng không cam kết vẫn đang được bày bán tràn lan trên thị thường khiến cho nhiều người phân vân khi lựa chọn sắm quạt phun sương. với những ai đang tìm kiếm mua quạt phun sương loại nào tốt, chất lượng cam kết, tích hợp nhiều tiện ích hợp lý và ko gây tiếng ồn, bạn có thể tham khảo các mã quạt phun sương của SUNHOUSE như SHD7824, SHD7802, SHD7800…

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn