Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Đánh giá quạt phun sương và máy điều hòa

Quạt phun sương và máy điều hòa đều là những thiết bị làm mát được nhiều người tin dùng nhờ ưu điểm hạ nhiệt độ nhanh vào mùa hè nhưng bạn đã biết điểm khác nhau giữa 2 loại thiết bị này?
Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương đúng cách
Nhận định máy điều hòa
Máy điều hòa là thiết bị làm mát được nhiều người tiêu dùng với thế mạnh làm lạnh nhanh trong không gian khá rộng. bây giờ, nhiều loại máy điều hòa còn được tích hợp các công dụng như công nghệ hiện đại tiết kiệm điện, khử mùi, diệt khuẩn…



Tuy nhiên máy điều hòa nhiệt độ vẫn còn 1 số tránh khiến cho nhiều người lo ngại khi dùng như tầm giá lắp đặt và bảo dưỡng cao, tiêu tốn nhiều điện, dễ gây ảnh hưởng sức khỏe Nếu như sử dụng thường xuyên hoặc đột nhiên thay đổi nhiệt độ… So với các vật dụng làm mát truyền thống như quạt điện, quạt phun sương, quạt sạc điện… máy điều hòa có giá thành ban đầu đắt hơn nhiều lần.
Ngoài ra, điều hòa không khí chỉ sử dụng được trong điều kiện phòng kín và tốn nhiều điện nên nếu muốn sử dụng điều hòa nhiều gia đình phải giảm thiểu sử dụng các thiết bị điện công suất lớn khác nhau. nguy hiểm hơn, sử dụng điều hòa ko đúng cách cũng có thể gây các bệnh về hô hấp, khô da. Bên cạnh ấy, việc chuyển động, bảo quản và vệ sinh 1 chiếc máy điều hòa chẳng phải giản đơn.

Đánh giá quạt phun sương
Quạt phun sương là sản phẩm làm mát được kiểu dáng gọn nhẹ, đơn giản, dùng hệ thống bơm nước được lắp đặt sẵn trong bình chứa nước. thế mạnh của quạt phun sương là khả năng tiết kiệm điện và tầm giá mua, lắp đặt và bảo trì thấp. Bên cạnh đó, quạt phun sương cũng có ưu thế bảo vệ sức khỏe nhờ năng lực cân bằng độ ẩm, hạn chế khô da, tránh mắc các bệnh về đường hô hấp. bởi vậy, nhiều gia đình lựa chọn sử dụng quạt phun sương hài hòa điều hòa ko khí.
Đặc biệt, nhiều loại quạt phun sương giá rẻ, hiện đại trên thị trường ngày nay như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7800, SHD7821… còn có tích hợp các công dụng tạo ion ẩm làm sạch không khí, diệt muỗi, phân tán tinh dầu thơm.
Tuy nhiên, quạt phun sương vẫn còn tồn tại 1 số nhược điểm như hình dạng lớn hơn so đối với quạt điện, dễ gây hỏng hóc các đồ dùng điện tử Nếu như dùng đều đặn, ko thể sử dụng trong các phòng kín.
vì vậy, lựa chọn điều hòa hay quạt phun sương còn phụ thuộc vào điều kiện gia đình người dùng (điều kiện kinh tế, nhu cầu dùng, dùng trong không gian rộng hay hẹp…). Tuy nhiên, dù là quạt điều hòa hay quạt phun sương người sử dụng đều nên chú ý tới thương hiệu, chọn vật dụng uy tín, có bảo hành đầy đủ. nếu mua quạt phun sương khách hàng cũng có thể tham khảo các thiết bị của SUNHOUSE như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7800, SHD7821… hoặc các mẫu quạt điều hòa - sản phẩm mới của SUNHOUSE

Tags: ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn