Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Những lý do thuyết phục bạn sử dụng quạt điều hòa

Bên cạnh quạt điện, quạt phun sương, máy điều hòa… quạt điều hòa đang dần trở thành sự lựa chọn của nhiều người vào mùa hè với những ưu điểm vượt trội.
Điểm danh 4 sai lầm khi sạc pin quạt tích điện
Khả năng hạ nhiệt nhanh
Trong những ngày mùa hè nóng bức, quạt điều hòa được nhiều người lựa chọn bởi năng lực hạ nhiệt nhanh chóng. người dùng không cần chờ quá nhiều thời gian để làm mát cả căn phòng như máy điều hòa, dùng quạt điều hòa sẽ giúp hạ nhiệt nhanh chóng. Đặc biệt, nhiều loại quạt điều hòa giá rẻ SUNHOUSE như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7770, SHD7720, SHD7725 còn có khả năng giảm nhiệt tới 15 độ C, tương đương máy điều hòa nhưng giá cả rẻ hơn nhiều lần.



An toàn cho sức khỏe
Trong công đoạn sử dụng quạt phun sương người tiêu dùng cần lưu ý nhiều điểm như không dùng quạt phun sương trong thời gian dài, ko được để quạt quay thẳng vào đồ điện tử, chu đáo hư hại đồ điện tử… Tuy nhiên lúc sử dụng quạt điều hòa, người tiêu dùng ko cần lo lắng đến các vấn đề này. Bên cạnh ấy nhiều thiết bị quạt điều hòa giá rẻ của SUNHOUSE như quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7770, SHD7720, SHD7725… đều có cấu tạo thân nhựa ABS đảm bảo an toàn sức khỏe và chế độ diệt khuẩn, làm sạch không khí.
Tiết kiệm nhiên liệu
Có công suất lớn, khả năng hạ nhiệt nhanh nhưng quạt điều hòa lại có điểm mạnh là tiết kiệm điện gấp nhiều lần so đối với máy điều hòa thông thường. Trong mùa hè, nếu gia đình người mua còn ngại dùng máy điều hòa bởi lo lắng về vấn đề tiền điện tăng cao thì quạt điều hòa là một phương hướng thay thế xuất sắc.
Dùng được trong những ko gian rộng lớn
Quạt điều hòa có năng lực làm mát nhanh chóng vào mùa hè nhưng tránh của loại thiết bị làm mát này là chỉ dùng được trong phòng kín. người dùng không thể sử dụng máy điều hòa ở những không gian ngoài trời như bể bơi, quán cà phê… giải pháp thay thế tuyệt vời khi này là quạt điều hòa. sản phẩm làm mát này có khả năng hạ nhiệt cao hơn quạt điện, quạt phun sương và làm mát cả những không gian rộng to không thể sử dụng máy điều hòa.
Tích hợp nhiều tiện ích
Tích hợp nhiều tiện ích là 1 trong những ưu thế được nhận định cao của quạt điều hòa. Đặc biệt, nhiều đồ vật quạt điều hòa SUNHOUSE còn được tích hợp các công năng diệt khuẩn, khử mùi, tạo ozeon, bảo vệ hệ hô hấp, cổng cắm USB tiện lợi…

Tags: , ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn