Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Khám phá lí do bạn nên mua quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821

Nếu đang muốn tìm mua một chiếc quạt phun sương dùng trong mùa hè này, bạn đừng bỏ qua quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821. Hãy khám phá những tính năng tuyệt vời của chiếc quạt này.

Tạo ion âm làm sạch ko khí
Nhờ công dụng tạo ion âm, sử dụng quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 ko chỉ giúp cân bằng độ ẩm, tránh khô da mà còn có tác dụng làm sạch ko khí. Bởi ion âm thực chất là các hạt siêu nhỏ mang điện tích âm hoạt động như những nam châm hút và trung hòa điện tích dương (khói bụi, nấm mốc, vi khuẩn…). do đó, công dụng tạo ion âm giúp làm sạch ko khí, diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.


Đuổi muỗi
Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 có thể tiêu diệt được muỗi và côn trùng nhờ sử dụng thanh tạo sóng. khi sử dụng quạt phun sương giá rẻ có công dụng đuổi muỗi bạn sẽ không còn phải lo lắng nhiều về vấn đề muỗi đốt hay côn trùng.

Tạo gió tự nhiên
Hiệu quả làm mát của quạt thường phụ thuộc vào số cánh quạt, công suất và tốc độ gió. với công suất 85W, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 được đánh giá là sản phẩm làm mát hiệu quả, cam kết được 9 giờ phun sương liên tục. Bên cạnh đấy, luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ luôn tuân theo nhịp điệu khi mạnh, khi yếu như gió tự nhiên cam kết ko khí trong phòng thoáng đãng và giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu hơn.

Đo nhiệt độ môi trường
thiết kế đèn LED cùng chức năng đo nhiệt độ môi trường ở quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 cho phép người tiêu dùng biết nhiệt độ môi trường bây giờ là bao nhiêu và khả năng giảm nhiệt độ của thiết bị làm mát này.

Đèn báo mực nước
Bình chứa nước là bộ phận rất quan trọng trong cấu tạo của quạt phun sương. Để đảm bảo quạt phun sương hoạt động bình thường trong nhà thông minh người tiêu dùng cần thiết đều đặn bổ sung nước vào bình chứa nhưng cam kết không vượt qua mức Max hay thấp hơn mức Min. Tuy nhiên không phải khi nào bạn cũng nhớ thăm dò bình chứa nước, do đó công dụng đèn báo mực nước ở quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 được nhiều người đánh giá tích cực.

Hẹn giờ
người dùng đều đặn cần phải thức dậy vào ban đêm để tắt quạt hay lo lắng việc mình sẽ quên tắt đồ dùng làm mát khi đi đâu đó? chức năng hẹn giờ ở quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 sẽ luôn giúp khách hàng xua tan những nỗi lo này. người sử dụng hoàn toàn cũng có thể chủ động hẹn trước giờ tắt lúc sử dụng chiếc quạt phun sương này. Nhờ những thế mạnh nổi bật trên, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821 sẽ nằm trong nhóm quạt phun sương giá rẻ được nhiều người ưng ý.

Tags: ,

0 Responses to “Khám phá lí do bạn nên mua quạt phun sương SUNHOUSE SHD7821”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn