Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Quạt phun sương bao gồm những bộ phận nào?

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của quạt phun sương là quan tâm chung của nhiều người dùng thiết bị làm mát này. Cùng khám phá cấu tạo của quạt phun sương.
Khắc phục ngay lỗi quạt điện quay yếu
Quạt phun sương là gì?
Quạt phun sương là sản phẩm làm mát hoạt động dựa trên nguyên lý bay bơi của nước. Trong quá trình hoạt động, quạt phun sương luôn tiến hành bơm nước sạch từ bình cất nước lên đầu quạt và chuyển hóa thành dạng sương, phun trực tiếp ra ngoài môi trường. Những hạt sương nhỏ này sẽ tức thì lan toản trong ko khí, giúp giảm thiểu nhiệt độ và cân bằng độ ẩm.
hiện tại, bên cạnh việc phun sương, các loại quạt phun sương còn được tích hợp nhiều tính năng thuận tiện như tạo ion âm, khuếch tán tinh dầu thơm, đuổi côn trùng… Ngoài ra, quạt phun sương trên thị trường cũng có nhiều mẫu mã phong phú. do đó, để chọn quạt phun sương chất lượng tốt, người mua nên chọn đồ dùng của những nhãn hàng có uy tín như SUNHOUSE, Sanyo, Asia… và hiểu rõ về cấu tạo của quạt phun sương.



Cấu tạo của quạt phun sương
Cấu tạo của quạt phun sương bao gồm nhiều bộ phận, giữ những vai trò khác nhằm đảm bảo quạt hoạt động hiệu quả. Trong đấy, bình đựng nước và ống phun sương là những bộ phận đặc biệt, giúp phân biệt quạt phun sương đối với các loại quạt điện truyền thống. dung tích bình chứa nước càng lớn thì người sử dụng càng lâu cần phải thay nước trong quá trình dùng quạt phun sương. Còn ống phun sương thường có đường kính trung bình khoảng 2 – 2.5 cm tạo khoảng rộng để sương phun dễ dàng, ko bị tắc.
Bên cạnh đó, phần thân quạt phun sương được mẫu mã chắc chắn theo hình trụ đứng đối với vật liệu nhựa phương pháp nhiệt, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Màn hình hiển thị LED trên thân quạt cũng giúp người dùng dễ dàng quan sát hoạt động của vật dụng. Đặc biệt, 1 số quạt phun sương còn có thiết kế bánh xe phía dưới giúp việc chuyển động và vệ sinh dễ dàng hơn.
Ngoài ra, lúc lựa chọn quạt phun sương giá rẻ bạn cũng nên chú ý tới vật liệu bầu quạt và công suất. Công suất của quạt càng cao thì khả năng làm mát và phun sương càng tốt. Còn vật liệu bầu quạt, người mua nên chọn loại quạt sử dụng vật liệu nhựa cao cấp ABS siêu bền, an toàn cho sức khỏe.

Quạt phun sương loại nào tốt?
đối với năng lực làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và mức giá lắp đặt thấp, quạt phun sương là chọn của nhiều người trong những ngày hè nóng nực. lúc chọn sắm quạt phun sương loại nào tốt, khách hàng nên quan tâm đến những nhãn hiệu uy tín, có bảo hành để đảm bảo chất lượng vật dụng. Nếu đang có ý định sắm quạt phun sương, bạn có thể tham khảo các đồ dùng như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7802, SHD7801, SHD7800…

Tags: , ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn