Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Nhận xét quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801

Quạt phun sương là thiết bị làm mát được nhiều người lựa chọn dùng chung với điều hòa để tránh khô da, cân bằng độ ẩm. Nhưng trước khi mua quạt phun sương bạn nên tham khảo trước thông tin về sản phẩm.
- Hoang mang trước thị trường quạt tích điện
Thể tích bình nước 1,5 lít
Lúc chọn mua quạt phun sương hay quạt điều hòa, người mua cần quan tâm đến khía cạnh thể tích của bình chứa nước. dung tích bình chứa nước càng lớn càng phun sương được lâu mà ko cần mất công bổ sung nước. Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801 có dung tích bình nước lên đến 1,5 lít nhờ ấy có thể cam kết khả năng phun sương liên tục trong 8 giờ. Bên cạnh đấy, công suất 80W cũng cam kết hiệu suất làm mát cao, hạ nhiệt độ phòng nhanh.


Cân bằng độ ẩm
tương tự các loại quạt phun sương khác, cái quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801 ko chỉ có tác dụng làm mát mà còn được coi trọng nhờ chức năng cân bằng độ ẩm, bảo vệ sức khỏe. vì thế, lúc dùng quạt phun sương giá rẻ khách hàng không cần lo lắng về vấn đề khô da, đặc biệt là trong trường hợp đều đặn ngồi phòng điều hòa.

Tạo ion âm
Tạo ion âm và gió mát tự nhiên là những tính năng được xem trọng của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801. Ion âm là những hạt siêu nhỏ mang điện tích âm, có tác dụng như những nam châm hút và trung hòa điện tích dương (vi khuẩn, nấm mốc, khói bụi…)có hại trong môi trường xung quanh. Nhờ đấy ino âm sẽ giúp môi trường xung quanh trở thành trong lành hơn, bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe của cả gia đình bạn.

Chế độ gió tự nhiên
Chế độ gió tự nhiên của cái quạt phun sương này cũng được xem trọng. Hiểu 1 phương pháp đơn giản, khi khởi động chế độ gió tự nhiên, luồng gió thổi từ cánh quạt sẽ luân phiên theo nhịp điệu mạnh, yếu để mang đến làn gió mát dễ chịu cho căn phòng.

Điều khiển từ xa
Chúc năng công tắc điều khiển từ xa của quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801 cho phép người tiêu dùng có thể điều khiển quạt ở khoảng mẹo xa tới 10m, lợi ích trong công đoạn dùng. Bên cạnh ấy, cái quạt phun sương này cũng được tin dùng nhờ tính cơ động, trọng lượng 6,5kg nên có thể dễ dàng dịch chuyển và vệ sinh. Nhìn chung, tuy sở hữu nhiều tính năng ưu việt cùng thiết kế sang trọng, tinh tế nhưng chiếc quạt phun sương này có mức giá ko quá cao, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình Việt hiện nay.
Ngoài quạt phun sương, SUNHOUSE còn cung ứng ra thị trường sản phẩm làm mát tiên tiến hè này là quạt điều hòa.

Tags: ,

0 Responses to “Nhận xét quạt phun sương SUNHOUSE SHD7801”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn