Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Hoang mang trước thị trường quạt tích điện

Thị trường quạt tích điện ngày càng đa dạng và phong phú khiến nhiều người cảm thấy hoang mang, không biết nên mua quạt tích điện loại nào tốt, giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo.
Nhận xét thị trường quạt tích điện ngày nay
Thời tiết nắng nóng khắc nghiệt cùng với tình trạng thiếu điện là nguyên do khiến nhiều người lo ngại mỗi khi vào hè. Để đối phó với nạn cắt điện, quạt tích điện (quạt sạc điện) là giải pháp của nhiều gia đình trùng hợp thể tậu máy nổ. Thị trường quạt sạc điện trong những năm vừa rồi ngày càng phát triển thành nhộn nhịp đối với kiểu dáng phong phú. Tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với việc người mua gặp nhiều vất vả hơn trong việc chọn quạt tích điện vì không biết quạt sạc điện loại nào rất tốt, chất lượng cam kết và an toàn cho sức khỏe.


Lượng hàng điện tử, trong đấy có quạt tích điện được bán tất cả tại các cửa khẩu như Tân Thanh (Lạng Sơn), Móng cái (Quảng Ninh)… Từ các cửa khẩu này, nhiều loại quạt tích điện, quạt điện, quạt phun sương… không rõ nguồn gốc tràn vào nước ta một cách nhanh chóng đối với giá thành siêu rẻ và thiết kế đa dạng.
nếu không biết mẹo chọn tậu, nhiều người dễ dàng sắm cần phải các loại quạt tích điện giá thấp, chất lượng ko đảm bảo, nhanh hỏng, cháy ắc quy… mà ko hay biết. Bởi những dòng vật dụng quạt tích điện giá rẻ chưa được kiểm duyệt chất lượng, không rõ xuất xứ nguồn gốc vẫn được bày bán nhiều tại các vỉa hè, cửa hàng.
Vào dịp hè, khi các vùng bị cắt điện luân phiên theo chủ trương tiết kiệm điện thì mặt hàng quạt tích điện lại càng trở thành “hot” hơn bao giờ hết. Nhiều chủ shop tích trữ lượng hàng hóa lớn rồi tăng giá hoặc bán những thiết bị không rõ xuất xứ, xuất xứ. Để chọn được 1 chiếc quạt tích điện giá thấp, chất lượng đảm bảo vẫn là bài toán khó khăn với nhiều người.
Quạt tích điện loại nào tốt?
Đối với những ai đang có ý định sắm quạt tích điện giá rẻ, chất lượng đảm bảo trong mùa hè này người sử dụng có thể tham khảo một số cách chọn tậu sản phẩm:
- Quan tâm đến chế độ bảo hành sau khi mua
- Với quạt tích điện giá rẻ, người tiêu dùng chỉ nên lựa chọn sắm những loại quạt có ít công dụng
- Công suất lớn
- Lựa chọn nhãn hiệu có uy tín

Thay vì lựa chọn những loại quạt tích điện giá thấp ko rõ xuất xứ, điều rất quan trọng khi sắm quạt tích điện là chọn nhãn hiệu uy tín đối với chế độ bảo hành cam kết. nếu đang có ý định mua quạt tích điện (quạt sạc điện), người dùng cũng có thể tham khảo các mã vật dụng từ nhãn hàng SUNHOUSE như: Quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH712, SH722… Ngoài ra, người mua cũng có thể chọn tậu quạt điều hòa, đồ dùng mới nhất từ SUNHOUSE

Tags: , ,
© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn