Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Tham khảo cách sử dụng và bảo quản quạt tích điện

Quạt tích điện là sản phẩm quạt được người nội trợ yêu thích trong mùa hè. Hãy tham khảo cách sử dụng và bảo quản quạt tích điện đúng cách để quạt sử dụng được lâu bền
dùng quạt sạc điện ở tốc độ thấp và vừa
người tiêu dùng cũng có thể khởi động quạt ở tốc độ cao nhất nhưng sau đó người sử dụng nên chuyển sang tốc độ thấp và vừa. Bởi khi này không khí đã thoáng mát, tốc độ thấp và vừa có thể duy trì khả năng làm mát mà ko gây ảnh hưởng sức khỏe, kéo dài thời gian hoạt động của quạt tích điện.


đồng thời Nếu như đều đặn sử dụng quạt ở tốc độ cao (dù là quạt sạc điện, quạt điện, quạt điều hòa hay quạt phun sương), cũng có thể khiến cho lỗ chân lông bị bít lại, ảnh hưởng đến quá trình tiết mồ hôi, làm cơ thể mệt mỏi và đau nhức.
=>> có thể bạn chưa biết: Quạt điều hòa là thiết bị làm mát được tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè này.Đặt quạt ở vị trí thông thoáng
Để đảm bảo làn gió thổi ra từ quạt tích điện không bị nóng, người mua cần phải tránh đặt quạt ở những vị trí đầu gió, nơi không khí nóng phả vào phòng. bạn cũng có thể đặt quạt tích điện ở những nơi thông thoáng, dần cửa chính, cửa sổ và phương pháp tường khoảng 1m. Nếu mong muốn nhiệt độ phòng mát hơn, người mua còn có thể đặt 1 chậu nước lạnh trước quạt sạc điện.
Định kì sạc điện
quạt sạc điện có điểm cộng hơn các thiết bị làm mát khác là năng lực hoạt động ko cần phải nguồn điện trực tiếp nhưng để cam kết quạt hoạt động hiệu quả, người tiêu dùng cần thiết định kì sạc điện. cho dù không dùng trong thời gian dài, người dùng cũng cần thiết sạc điện khoảng 3 tháng 1 lần trong khoảng 6 – 8 tiếng. Bởi trong trường hợp không dùng, pin của quạt tích điện vẫn cũng có thể bị chai và tiêu hao.

=>> người mua nên xem ngay những chiếc quạt sạc đang được khách hàng yêu thích trong mùa hè này

Vệ sinh quạt thường xuyên
Thời gian xuất sắc để người tiêu dùng vệ sinh 1 cái quạt điện, quạt tích điện hay quạt sưởi là 6 tháng một lần. Ngoài ra trong quá trình sử dụng, Nếu như thấy quạt bị bẩn khách hàng cũng nên thường xuyên vệ sinh để bụi bẩn ko bám vào cánh quạt hay các bộ phân khác.
quạt tích điện có bí quyết vệ sinh giống như quạt điện. người sử dụng chỉ cần phải tháo lồng quạt, làm sạch cánh quạt bằng khăn mềm; lau thân quạt và nhỏ vài giọt dầu vào phần động cơ để quạt chạy êm.
Bên cạnh ấy, lúc lưa chọn mua quạt sạc điện người tiêu dùng nên hiểu thêm những thương hiệu có uy tín, được nhiều người tin dùng. đối với những ai đang tìm tậu quạt sạc điện giá rẻ người mua cũng có thể tham khảo các vật dụng của SUNHOUSE như quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, SH762, SH732…

Tags:

0 Responses to “Tham khảo cách sử dụng và bảo quản quạt tích điện ”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn