Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Máy xay sinh tố đa năng khác gì máy xay sinh tố cầm tay?

Máy xay sinh tố đa năng và máy xay sinh tố cầm tay đều là những thiết bị nhà bếp quen thuộc trong các gia đình nhưng bạn đã biết điểm khác nhau giữa chúng?

Máy xay sinh tố cầm tay
Máy xay sinh tố cầm tay là thiết bị nhà bếp cơ động, đặc biệt thích hợp đối với những gia đình có đứa bé. Bởi máy xay sinh tố cầm tay cũng có thể dễ dàng mang đi xa và xay nhuyễn 1 lượng thực phẩm nhỏ. với thiết vị căn bếp công nghệ cao này người dùng cũng có thể xay trực tiếp thực phẩm trong bát, cốc, nồi inox mà ko lo bị bám nhiều vào day xay cũng như khâu vệ sinh tốn thời gian.


Nhiều loại máy xay sinh tố cầm tay tiên tiến như máy xay sinh tố cầm tay SUNHOUSE SHD5619, SHD5614, SHD5610, SHD5611… còn được tích hợp đa chức năng, ko khác nhiều so với cái máy xay sinh tố đa năng thông thường. Tuy nhiên, dùng máy xay sinh tố cầm tay cũng có nhược Điểm tương đồng là mất sức hơn so với máy xay thông thường. Ngoài ra, một số loại máy xay sinh tố cầm tay chỉ có một chế độ xay khiến cho thức ăn quá mịn, gây vất vả trong việc tập ăn dặm của trẻ và không thể xay được các thực phẩm cứng.
Máy xay sinh tố đa năng
Tuy ko hợp lý trong những tình huống cần phải xay một lượng ít thức ăn để cho trẻ ăn dặm như máy xay sinh tố cầm tay, nhưngmáy xay sinh tố đa năng vẫn sở hữu những ưu điểm khác biệt. Bên cạnh năng lực xay nhuyễn thức ăn, máy xay sinh tố loại này còn có khả năng trộn thức ăn, đánh trứng, làm súp… Đặc biệt, nhiều loại máy xay còn có tích hợp nhiều cối xay đối với thể tích và lưỡi xay khác nhau, thích hợp cho từng nhóm thực phẩm và mục đích xay (xay nhuyễn mịn hoặc xay ko quá nhuyễn). Ngoài ra, giá trung bình của một chiếc máy xay sinh tố đa năng cũng thường rẻ hơn so với máy xay sinh tố cầm tay.
Thị trường máy xay sinh tố đa năng cũng rất sự đa dạng, Nếu như đang mong muốn tìm sắm máy xay sinh tố giá rẻ, loại nào tốt người sử dụng cũng có thể tham khảo các đồ dùng của thương hiệu uy tín SUNHOUSE như SHD5111, SHD5110, SHD5561, SHD5580…
Nhìn chung, tùy thuộc vào mục đích dùng và điều kiện gia đình, khách hàng cũng có thể lựa chọn máy xay sinh tố đa năng hoặc máy xay sinh tố cầm tay.

Tags:

0 Responses to “Máy xay sinh tố đa năng khác gì máy xay sinh tố cầm tay?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn