Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Xử lý quạt phun sương chạy chậm dù đã chọn tốc độ lớn

Quạt phun sương sau khi sử dụng có thể gặp phải một số vấn đề như chạy chậm dù đã chọn tốc độ cao nhất. Bạn đã biết cách tự sửa chữa khi gặp vấn đề này
Quạt phun sương bị bám bụi
Sau một thời gian dùng nhưng không vệ sinh, quạt phun sương có thể bị bẩn dẫn tới tình trạng quạt chạy chậm dù đã chọn tốc độ cao. Bụi bám ở cánh quạt, thân quath và hộp motor điều khiển ko chỉ khiến cho quạt chạy chậm mà còn có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.Đây cũng là tình trạng chung của các thiết bị quạt khác như quạt điện, quạt sưởi, quạt điều hòaquạt sạc (quạt tích điện)… Nếu như không được Vệ sinh thường xuyên.

bởi thế, bước thứ nhất khi thấy quạt có hiện tượng chạy chậm dù bật chế độ to là vệ sinh động cơ và cánh quạt.
Quạt phun sương bị khô dầu
Nếu quạt phun sương của nhà bạn ko chỉ gặp vấn đề chạy chậm mà còn phát ra tiếng kêu khi hoạt động thì lý do có thể là do khô dầu. Quạt bị khô dầu khi chạy sẽ luôn có ma sát lớn, cánh khó quay và gây tiếng ồn.
Để giải quyết vấn đề này, người sử dụng phải tháo hộp điều khiển ra, vệ sinh sạch luôn, lau sạch phần dầu vón cục rồi tra vài giọt dầu nhớt vào ổ trục.
Tụ điện bị hư
Sau khi làm những bước vệ sinh và tra thêm dầu người sử dụng vẫn thấy tốc độ quạt quay chậm thì lý do cũng có thể là do tụ điện bị hư. khi này quạt phun sương cần thiết được thay 1 cái tụ điện khác có chỉ số điện dung tương tự tụ cũ.

=>> bạn nên tìm tòi ngay những loại quạt phun sương sử dụng bền bỉ, bất chấp thời gian
Trong tình huống này, Nếu không hiểu biết về quạt, bạn nên mang tới nơi bảo hành để được sửa chữa.
Nhìn chung, sau 1 thời gian sử dụng các thiết bị làm mát nói chung như quạt điều hòa, quạt phun sương, quạt sạc điện điện… hay quạt điện đều có thể bị hỏng. vì vậy, lúc lựa chọn tậu quạt phun sương người mua nên mua của những thương hiệu uy tín, có chế độ bảo hành đảm bảo như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7823, SHD7800, SHD7802…

Tags:

0 Responses to “Xử lý quạt phun sương chạy chậm dù đã chọn tốc độ lớn”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn