Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Giá quạt phun sương phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thị trường quạt phun sương ngày càng đa dạng và phong phú khiến nhiều người thắc mắc quạt phun sương loại nào tốt? giá thành quạt phun sương như thế nào?

vật liệu 
vật liệu cấu thành đồ dùng không chỉ quyết định quạt phun sương giá rẻ hay quạt phun sương loại nào tốt mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe bạn. Nhưng khi tìm kiếm mua quạt phun sương, nhiều người chỉ để ý tới thiết kế bên ngoài mà ko tìm hiểu kĩ về chất liệu vật dụng. Thậm chí, các loại quạt phun sương được cấu tạo thân nhựa cũng có sự khác biệt rất lớn bởi thành phần nhựa không giống nhau.

vì vậy, lúc tậu quạt phun sương người tiêu dùng nên chọn những vật dụng được cấu cung cấp bằng nhựa chuyên dụng (ABS) để độ bền cũng như khả năng phương pháp nhiệt tốt. một số đồ dùng quạt phun sương trên thị trường hiện nay đang dùng loại nhựa này như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7820, SHD7824, SHD7802, SHD7821…
công dụng
Quạt phun sương tích hợp càng nhiều công năng thì mức giá càng cao. Tuy nhiên điều ấy ko đồng nghĩa với việc quạt phun sương giá rẻ không được tích hợp nhiều công dụng. một số loại quạt phun sương giá rẻ vẫn được tích hợp các công dụng cơ bản như đuổi côn trùng, hẹn giờ, cung cấp ion âm… nhưng bạn cần phải điều tra các công dụng này trước khi sắm và cân nhắc về nhu cầu thực sự của gia đình. Bởi sự tích hợp nhiều chức năng cũng có thể là nguyên do khiến giá của chiếc quạt phun sương đắt hơn so đối với nhiều loại quạt điện, quạt tích điệnquạt điều hòa.

nhãn hàng
một trong những yếu tố mà khách hàng không thể bỏ qua khi lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt là nhãn hiệu. Nhiều người cho rằng nhãn hàng lớn khiến cho giá thiết bị bị đẩy cao hơn thực tế nhưng khách hàng có chắc những cái quạt phun sương giá rẻ ko rõ nguồn gốc thật sự “rẻ”?
sắm thiết bị từ những thương hiệu uy tín sẽ giúp người tiêu dùng an tâm về đạt chất lượng, độ an toàn cùng chế độ bảo hành sau tậu. bởi thế, Nếu như không có điều kiện tậu các loại quạt phun sương giá cao của các thương hiệu nước ngoài người dùng cũng nên chọn sản phẩm của những nhãn hiệu có uy tín với mức giá hợp lý như SUNHOUSE. Các loại quạt phun sương của SUNHOUSE thường có giá từ một -2 triệu đồng, hợp lý với kinh tế của nhiều gia đình nước ta.

Tags:

0 Responses to “Giá quạt phun sương phụ thuộc vào những yếu tố nào?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn