Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Mách bạn cách kiểm soát độ ẩm của quạt phun sương

Quạt phun sương là một trong những thiết bị làm mát hiện đại được nhiều người tin dùng nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng quạt để đảm bảo sức khỏe.
Nguyên lý hoạt động của quạt phun sương
Quạt phun sương là sản phẩm làm mát hiện đại đối với công dụng làm mát thông thường và khả năng phun sương cung cấp ẩm, cân bằng không khí. công dụng phun sương ở quạt giúp làm mát không khí xung quanh phụ thuộc nguyên lý bay hơi của nước.
khi công năng phun sương được khởi động, nước ở dướ bình chứa sẽ được bơm lên đầu quạt và nén lại với áp suất cao thông qua những vòi đặc biệt được thiết lập phía bên trong. Nhờ đấy, nước chuyển hóa thành dạng sương nhỏ và phun ra môi trường ngoài. Những hạt sương siêu nhỏ này luôn bốc hơi nhanh chóng nhưng cũng đủ làm mát môi trường xung quanh, có tác dụng hạ nhiệt độ từ 3 – 5 độ và cung cấp cảm giác thoáng mát, dễ chịu, cân bằng độ ẩm.

=>>Bạn nên tham khảo ngay những cái quạt phun sương đang được ưng ý trên thị trường.

Kiếm soát độ ẩm khi sử dụng quạt phun sương
Nhờ cơ chế làm mát bằng cách phun sương trực tiếp ra môi trường bên ngoài, quạt phun sương có ưu thế so với các loại quạt điện, quạt sưởi, quat sac, quạt điều hòa thông thường là năng lực cân bằng độ ẩm. Nhưng đây cũng có thể biến thành nhược điểm của sản phẩm làm mát này Nếu như ko biết phương pháp kiểm duyệt độ ẩm. Bởi độ ẩm quá cao sẽ cung cấp môi trường xuất sắc cho vi khuẩn vững mạnh, gây hại sức khỏe con người và làm hư hại, ẩm mốc các đồ dùng trong nhà.

Do đó khi dùng quạt điều hòa, người sử dụng cần học cách Kiểm soát độ ẩm để bảo vệ sức khỏe cả gia đình:
- không dùng chế độ phun sương liên tục để tránh độ ẩm ko khí vượt mức an toàn (buổi tối khi thời tiết dịu mát, người mua nên tắt chế độ phun sương)
- không để quạt phun sương trực tiếp vào người hay các đồ dùng trong nhà ở tầm cách dần
- dùng quạt ở môi trường thông thoáng
- lúc thấy độ ẩm tăng cao nên tắt chế độ phun sương và mở các cửa để cân bằng lại độ ẩm môi trường
- 1 số quạt có màn hình hiển thị độ ẩm như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7823, SHD7821… sẽ giúp người dùng quan sát được các chỉ số về độ ẩm, nhiệt độ để kịp thời điều chỉnh khi cần thiết.

Tags:

0 Responses to “Mách bạn cách kiểm soát độ ẩm của quạt phun sương”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn