Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Phân biệt bếp nướng điện theo vỉ nướng

Thị trường bếp nướng điện, bếp nướng điện không khói ngày càng đa dạng, phong phú nhưng bạn đã biết cách lựa chọn bếp nướng điện phù hợp nhất?

Vỉ nướng chống dính có rãnh thoát mỡ
Vỉ nướng loại này khá phổ biến trong các loại bếp nướng điện, bếp nướng điện ko khói. Đây là loại vỉ có nhiều khe rãnh để cho phép mỡ từ thức ăn trong quá trình nướng, giảm độ ngấy và giúp những người đang có ý định giảm xuống cân ko cần quá lo lắng. Tuy nhiên, lúc sắm các loại bếp nướng điện có dùng vỉ này người dùng cần phải chọn vỉ có khe rãnh không quá to để hạn chế việc thức ăn bị rơi xuống phía dưới.

Nếu như muốn mua loại vỉ nướng này, khách hàng có thể tham khảo lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650. Đây là đồ dùng điện thông minh kết hợp nướng và lẩu trên cùng 1 bề mặt bếp.
Vỉ nướng chống dính dạng mặt phẳng
Thay vì có khe nướng, nhiều loại bếp nướng điện dùng vỉ nướng dạng mặt phẳng và chỉ có một lỗ nhỏ để thoát mỡ. bởi vậy, bếp nướng điện không khói loại này tương tự 1 chiếc chảo chống dính, tuy không thoát mỡ thừa tốt nhưng lại nướng các loại rau củ, xúc xích hay bánh mỳ khá ngon và dễ vệ sinh. Nếu như mong muốn tậu vỉ nướng loại này, bạn cũng có thể tham khảo Bếp nướng điện ko khói SUNHOUSE SHD4600.
Vỉ nướng kết hợp khe thoát mỡ và mặt phẳng chống dính
Kết cấu vỉ nướng kết hợp khe thoát mỡ và mặt phẳng chống dính ở các bếp nướng điện, bếp nướng điện ko khói cho phép người mua có thể vận dụng tối đa ưu thế của từng loại vỉ nướng. người mua cũng có thể nướng các loại thịt, hải sản pử bên vỉ nướng có khe hở và nướng rau củ, bánh mỳ bên bề mặt phẳng mà không lo thực phẩm bị lẫn mùi vị.
đối với loại vỉ nướng này, khách hàng cũng có thể tham khảo bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4603 và SHD4602. Đây đều là những loại bếp nướng điện SUNHOUSE được nhiều người ưa thích với thiết lập thông minh, tiện dụng, tích hợp nhiều công dụng nướng và được phủ lớp chống dính an toàn sức khỏe.

Tags:

0 Responses to “Phân biệt bếp nướng điện theo vỉ nướng”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn