Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Tại sao mỗi gia đình nên có ít nhất một chiếc quạt sạc điện

Quạt sạc điện (quạt tích điện) là giải pháp làm mát ngày hè được nhiều người lựa chọn, đặc biệt trong những ngày nắng nóng, mất điện.

Khả năng làm mát
Thị trường quạt sạc (quạt tích điện) đang ngày càng sự phong phú về cả kiểu dáng và đạt chất lượng. Nhìn chung, các loại quạt sạc điện có công suất dao động tầm 30W đối với khả năng làm mát tốt. 1 số mã quạt tích điện của SUNHOUSE như SHD7112, SH712, SH722, SH762… có tốc độ quạt tầm 870 – 1000r/m, công suất 30W và thiết kế 2 tốc độ quạt tương tự quạt điện, cho phép người mua điều chỉnh độ mát thích hợp.

cũng có thể dùng không cần nguồn điện trực tiếp
Tuy khả năng làm mát của quạt sạc kém hơn so với một số sản phẩm làm mát khác như quạt điện, quạt điều hòaquạt phun sương… nhưng loại quạt này có ưu điểm là hoạt động được trong cả những thời điểm tốn điện nhờ khả năng dự trữ điện năng. Thời gian chạy ko phải nguồn điện trực tiếp của loại quạt này là khoảng 3 – 6 tiếng, phụ thuộc vào loại pin sạc.
tốn điện là nỗi kinh hoàng trong mùa hè, chính bởi thế người mua hãy tham khảo ngay những chiếc quat sac SUNHOUSE, vật dụng làm mát vẫn hoạt động bình thường lúc tốn điện
quạt sạc loại nào tốt?
Thị trường quạt sạc điện ngày càng đa dạng và phong phú giúp bạn có nhiều sự lựa chọn nhưng ko phải ai cũng biết bí quyết chọn quat sac loại nào tốt. với những ai đang tìm tậu quạt tích điện, người tiêu dùng nên chọn đồ dùng của những nhãn hàng có uy tín để cam kết đúng chất lượng và an toàn lúc sử dụng như quạt tích điện SUNHOUSE SHD7112, SH712, SH722, SH762…
lưu ý khi dùng
- Trong lần thứ 1 dùng, nên sạc pin đủ 15 giờ
- ko nên dùng đến cạn pin mà nên sạc sau khi sử dụng 6 – 7 tiếng
- khi sạc pin cần phải tắt hết các công năng để đảm bảo độ bền của pin
- Nên tậu thêm sạc ắc quy dự phòng để dùng luân phiên
- Để tránh hao pin, người tiêu dùng nên ưu tiên dùng các chức năng chính
- Kể cả trùng hợp sử dụng, khách hàng phải nhớ sạc pin định kì 3 tháng 1 lần, mỗi sần sạc từ 8 – 10 tiếng.

Tags:

0 Responses to “Tại sao mỗi gia đình nên có ít nhất một chiếc quạt sạc điện”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn