Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

6 tính năng nổi bật của quạt điện

Quạt điện là thiết bị cứu cánh cho mùa hè nắng nóng. Hãy tìm hiểu 6 tính năng nổi bật của quạt điện nhé mọi người

Cung cấp gió tự nhiên
một số loại quạt điện hiện tại có tính năng cung cấp gió giống với gió tự nhiên, giúp người mua cảm thấy dễ chịu. Tính năng này hiểu một bí quyết đơn giản là luồng gió làm ra từ cánh quạt luân phiên theo nhịp điệu, khi mạnh khi yếu tương tự gió tự nhiên. khả năng cung cấp gió mạnh hay yếu lúc dùng tính năng này tùy thuộc vào công suất của quạt (công suất càng cao, gió càng mát).
cung cấp ion âm làm sạch ko khí
tương tự quạt điều hòa, quạt phun sương, 1 số mẫu quạt điện cũng có tính năng cung cấp ion âm kháng khuẩn, làm sạch không khí. Các ion âm sẽ luôn trung hòa ion dương (thường là khói bụi, vi khuẩn…) giúp ko khí xung quanh trong lành hơn.

=>> người tiêu dùng nên tham khảo ngay những mẫu quạt có công dụng tạo ion âm làm sạch không khí như: quạt điều hòaquạt phun sương.
Chiếu sáng
Quạt điện không chỉ có khả năng làm mát mà còn được tích hợp nhiều chức năng khác như chiếu sáng. 1 số loại quạt điện có thiết kế đèn ở thân quạt, giúp người dùng cũng có thể dùng như 1 chiếc đèn ngủ vào ban đêm.
Điều khiển từ xa
đối với 1 chiếc điều khiển từ xa, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các công dụng của quạt điện như tốc độ gió, đèn sáng, hẹn giờ… Tuy nhiên, khi dùng điều khiển từ xa bạn phải quan tâm điều gì tới phạm vi sử dụng và tuổi thọ của pin.
Sạc điện
Nhiều loại quạt điện được tích hợp công năng sạc điện như một cái quạt tích điện (quạt tích điện). Nhờ ấy, ngay cả khi mất điện, người mua vẫn cũng có thể dùng quạt điện. Tuy nhiên, thời lượng hoạt động của quạt điện thường ko tốt bằng các loại quạt quạt sạc điện chuyên dụng.

Hẹn giờ
Đây là chức năng phổ thông ở các thiết bị làm mát từ quạt điện đến quạt phun sương, quạt sạc, quạt điều hòa, quạt sưởi… người sử dụng cũng có thể hẹn trước giờ tắt để cam kết chẳng phải dậy tắt quạt vảo buổi tối hay lo lắng quên tắt quạt khi đi ra ngoài.
Tuy quạt điện ngày càng được thiết lập nhiều tính năng tiên tiến, tiện dụng nhưng không phải loại quạt điện nào cũng đảm bảo đúng chất lượng như nhau. khách hàng nên chọn sắm những loại quạt điện của các nhãn hàng có uy tín như quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630…

Tags:

0 Responses to “6 tính năng nổi bật của quạt điện”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn