Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Khám phá công dụng tuyệt vời của máy làm sữa đậu nành

Máy làm sữa đậu nành là thiết bị nhà bếp được nhiều người nội trợ tin dùng hiện nay nhờ những công dụng tuyệt vời khác bên cạnh việc làm sữa đậu nành.

Đậu nành, lạc, vừng, ngô… đều là những loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng nhưng ko chứa cholesterol nên ko gây tăng cân, tốt cho tim mạch, bổ sung canxi và tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Tuy nhiên, các loại thức ăn này lại khó bổ sung đều đặn vào thực đơn và không phải ai cũng thích ăn những món này. Tuy nhiên bằng việc xay các loại ngũ cốc này và làm sữa đậu nành, sữa ngô… bạn ko chỉ cũng có thể giữ nguyên dinh dưỡng của những loại hạt mà còn giúp việc hấp thụ phát triển thành dễ dàng hơn.

Làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành cực kỳ giản đơn, người mua chỉ cần thiết cho đậu nành đã ngâm trước tầm 6 – 8 giờ vào máy và chọn chế độ làm sữa đậu nành. Ngoài tính năng làm sữa đậu nành, nhiều loại máy làm sữa đậu nành hiện nay còn được tích hợp các công dụng khác như làm sữa ngũ cốc (sữa ngô, sữa lạc, vừng, hạnh nhân, óc chó…) y như sữa đậu nành; làm nước hoa quả, sinh tố; nấu cháo, súp… chiếc máy làm sữa đậu nành được thiết lập đảm bảo chu trình khép kín, thay thế được các dụng cụ máy xay sinh tố cầm taybộ nồi inox và bếp đun (bếp hồng ngoại đôi hoặc bếp gas, bếp nướng điện).
Tuy nhiên, ko phải toàn bộ các loại máy làm sữa đậu nành đều có đạt chất lượng sữa chế tạo giống nhau và an toàn cho sức khỏe. vì thế, lúc chọn sắm máy làm sữa đậu nành người tiêu dùng nên lựa chọn máy làm sữa đậu nành loại nào tốt, của các thương hiệu có uy tín. với những ai đang có ý định tìm kiếm mua máy làm sữa đậu nành loại nào tốt, giá cả phải chăng người sử dụng có thể tham khảo các sản phẩm của nhãn hàng SUNHOUSE như máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5816 và SHD5818.

Các bộ phận của máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE SHD5816 và SHD5818 như trục xoay, lưỡi dao, thân máy… đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp. Đây là điểm khác nhau của máy làm sữa đậu nành đạt chất lượng so với những loại máy làm sữa đậu nành không rõ nguồn gốc, nguồn gốc. Bởi thành phần cấu cung cấp của máy ko chỉ quyết định đến độ an toàn thức ăn mà còn ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Ngoài ra, máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE cũng được tích hợp nhiều chức năng hữu ích như nấu cháo, làm súp, xay ngũ cốc…

Tags:

0 Responses to “Khám phá công dụng tuyệt vời của máy làm sữa đậu nành”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn