Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Các chức năng đặc biệt của quạt phun sương

Ngoài khả năng phun sương làm mát, bạn đã từng nghĩ quạt phun sương SUNHOUSE còn có nhiều chức năng đặc biệt khác?

Phun sương thường
Phun sương là chức năng giúp quạt phun sương cung cấp được sự khác biệt so đối với các loại đồ dùng làm mát khác như quạt điện, quạt sạc(quạt tích điện), quạt điều hòa… khi công năng phun sương được khởi động, quạt luôn bơm nước sạch từ bình cứa lên đầu và nén lại đối với áp suất cao thông qua vòi đặc biệt được thiết lập bên trong để chuyển hóa nước thành dạng sương nhỏ phun ra ngoài. Những hạt sương này sẽ tan nhanh trong ko khí và giúp môi trường nóng nực xung quanh dịu lại, cân bằng độ ẩm mà ko cung cấp cảm giác bí bách, khó chịu.

tùy thuộc nguyên lý hoạt động trên, để cam kết hiệu quả làm mát của công năng phun sương ở quạt, người mua nên chọn những loại quạt phun sương có công suất và dung tích bình lớn như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7820, SHD7800, SHD7824…
Phun sương dùng đá khô
Ngoài công năng phun sương thông thường, một số loại quạt phun sương còn được tích hợp công năng phun sương có dùng đá khô. Đá khô là một loại đá khi mong muốn làm lạnh thì cho hộp đá khô vào ngăn đá (có thể tái sử dụng). Hơi lạnh từ đá tỏa ra cũng có thể giúp môi trường thêm mát và dễ chịu trong những ngày hè.
tạo ion âm
1 số mẫu quạt phun sương SUNHOUSE như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7821, SHD7823… còn có công năng tạo ion âm làm sạch không khí. Các hạt ion âm sẽ luôn trung hòa ion dương (thường là khói, bụi, vi khuẩn…) giúp làm sạch không khí, tạo cảm giác dễ chịu cho người mua.

Đuổi muỗi
giống với các loại quạt phun sương loại nào tốt trên trên thị trường hiện nay, quạt phun sương SUNHOUSE cũng được tích hợp tính năng đuổi muỗi và côn trùng. Để thực hiện công dụng này, quạt được tích hợp thêm thanh tạo nóng và chất đuổi muỗi bên trong.
Hẹn giờ
y như các đồ dùng quạt tiên tiến như quạt điện, quạt sạc (quạt sạc điện), quạt điều hòa, quạt sưởi… quạt phun sương SUNHOUSE cũng có công năng hẹn giờ tự động. bạn có thể hẹn giờ tắt để cam kết không bị lạnh vào đêm hay tránh việc quên tắt quạt khi đi ra ngoài. Tính năng này có ở toàn bộ các mẫu quạt phun sương SUNHOUSE như SHD7800, SHD7824, SHD7821, SHD7802…

Tags:

0 Responses to “Các chức năng đặc biệt của quạt phun sương”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn