Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Chức năng xay sinh tố của máy làm sữa đậu nành

Bên cạnh chức năng làm sữa đậu nành, máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE còn có khả năng làm sinh tố tương tự một chiếc máy xay sinh tố đa năng.

Nguyên liệu làm sinh tố hoa quả bằng máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE
- Hoa quả muốn làm sinh tố (xoài, bơ, chuối, táo…)
- Sữa tươi, sữa đặc có đường hoặc sữa chua (tùy thuộc vào sở thích của từng gia đình)
- Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE

bí quyết làm sinh tố hoa quả bằng máy làm sữa đậu nành
- Cho hoa quả, sữa đặc, sữa tươi hoặc sữa chua đã chuẩn bị trước vào bình làm sữa
- chọn công dụng làm nước rau/quả trên nắp máy làm sữa đậu nành (chức năng này có khả năng xay nhuyễn thực phẩm tương tự máy xay sinh tố cầm tay)
- Chờ máy báo kết thúc công đoạn xay hoa quả, người tiêu dùng rót nước hoa quả ra cốc và tận hưởng.

Tuy cùng có công năng làm nước hoa quả nhưng thời gian làm sinh tố của máy làm sữa đậu nành lâu hơn máy xay sinh tố đa năng và người tiêu dùng cũng sẽ luôn cần phải tốn nhiều công để vệ sinh cái máy. Song, trong những trường hợp không có máy xay sinh tố đa năng hay máy xay sinh tố cầm tay, máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE vẫn là sự chọn của nhiều người.
Máy làm sữa đậu nành SUNHOUSE (SHD5818, SHD5816) bên cạnh năng lực làm sữa đậu nành thì đều được tích hợp nhiều công năng khác như làm nước hoa quả, nấu cháo, nấu súp, nấu bột… Chỉ với 1 chiếc máy làm sữa đậu nành gọn nhẹ, bạn cũng có thể thỏa thích chế biến nhiều món ngon hấp dẫn mà ko tốn công chuẩn bị dụng cụ.
Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thức ăn lúc sử dụng máy, bạn nên chọn sắm những loại máy làm sữa đậu nành của các thương hiệu có uy tín và bảo hành chu đáo. không phải toàn bộ các loại máy làm sữa đậu nành đều có chất lượng như nhau và ko phải chỉ cần thiết quan tâm đến việc máy làm sữa đậu nành nào giá rẻ nhất. Thay vào đó, khách hàng nên chọn tậu máy làm sữa đậu nành loại nào tốt, ưu tiên các loại máy của nhãn hàng có uy tín như SUNHOUSE.

Tags:

0 Responses to “Chức năng xay sinh tố của máy làm sữa đậu nành”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn