Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Khám phá một số dòng quạt phun sương giá rẻ, chất lượng đảm bảo

Bạn đang muốn tìm mùa quạt phun sương loại nào tốt trên thị trường hiện nay? Hãy khám phá một số dòng quạt phun sương giá rẻ, chất lượng đảm bảo dưới đây.
điểm cộng của quạt phun sương
Tiết kiệm điện: Quạt phun sương có năng lực làm mát nhờ công suất lớn hơn so đối với công suất trung bình của các loại quạt điện, quạt sạc (quạt sạc điện). Nhưng công suất của loại đồ dùng làm mát này chỉ bằng khoảng 1/4 so với công suất chạy máy lạnh nên nhờ ấy sử dụng quạt phun sương giúp tiết kiệm điện trong gia đình. Khám phá ngay những mẫu quạt phun sương tiết kiệm điện cho gia đình của người mua.

tầm giá mua và bảo dưỡng thấp: Giá 1 chiếc quạt phun sương trên thị trường hiện tại thường dao động từ khoảng 1 – 3 triệu đồng. Đây là chi phí phù hợp đối với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt hiện nay. hiểu thêm ngay quạt phun sương giá rẻ đang hút khách trên thị trường.
Cân bằng độ ẩm hiệu quả: một trong những ưu thế của quạt phun sương so đối với quạt điện, quạt sạc (quạt sạc) và điều hòa là khả năng cân bằng độ ẩm, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng nhờ công dụng phun sương trực tiếp làm mát ko khí.
tạo ion âm, làm sạch không khí: một số dòng quạt phun sương hiện đại như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7820, SHD7802… còn được tích hợp công dụng tạo ion âm, giúp trung hòa các ion dương như bụi, vi khuẩn… trong ko khí. Ngoài ra, các loại quạt phun sương SUNHOUSE còn được tích hợp thêm công năng đuổi côn trùng và hẹn giờ.
Tính cơ động cao: Quạt phun sương có thiết kế gần y như một chiếc quạt điện cỡ lớn nhưng có tính cớ động cao hơn nhờ bánh xe phía dưới chân. Điều này giúp bạn dễ dàng dịch chuyển quạt Nếu phải.
nhược điểm của quạt phun sương
kích thước lớn: So đối với các loại quạt điện, quạt sưởi, quat sac (quạt sạc điện) thông thường, quạt phun sương có kích cỡ lớn hơn. do đó, tùy theo ko gian sử dụng, người mua cũng có thể lựa chọn một chiếc quạt phun sương giá rẻ, đúng chất lượng cam kết phù hợp.
Độ ẩm nâng cao Nếu không biết bí quyết sử dụng: Quạt phun sương có điểm cộng là cân bằng độ ẩm, tránh tình trạng khô nóng. Nhưng Nếu như ko biết bí quyết dùng đây có thể phát triển thành điểm hạn chế, khiến độ ẩm nâng cao, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây hư hỏng các vật dụng điện tử trong nhà.
Quạt phun sương loại nào tốt?
Để hạn chế các điểm hạn chế của quạt phun sương người mua nên chú ý dùng đúng cách và chọn quạt phun sương loại nào tốt thay vì chỉ tập trung vào tiêu chí quạt phun sương giá rẻ. lúc chọn quạt phun sương loại nào tốt bạn phải quan tâm tới các tiêu chí: chất liệu, công suất, thể tích bình chứa nước, thương hiệu…
với những ai đang muốn tìm mua quạt phun sương giá rẻ, đúng chất lượng cam kết, khách hàng cũng có thể tham khảo 1 số mẫu vật dụng dưới đây của thương hiệu uy tín SUNHOUSE: Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7820, SHD7802, SHD7823, SHD7800…

Tags:

0 Responses to “Khám phá một số dòng quạt phun sương giá rẻ, chất lượng đảm bảo”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn