Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Tiêu chí chọn mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt hiện nay

Cây nước nóng lạnh là sản phẩm ngày càng phổ biến trong các gia đình, công ty, trường học… Nhưng bạn đã biết các tiêu chí nào cần quan tâm khi mua cây nước nóng lạnh?
Công nghệ làm lạnh
Các loại cây nước nóng lạnh trên thị trường hiện tại chủ yếu áp dụng 2 kỹ thuật làm lạnh thường gặp là làm lạnh bằng chip và làm lạnh bằng block (khí gas). tùy thuộc nhu cầu sử dụng, người sử dụng có thể chọn cây nước nóng lạnh hợp lý. người tiêu dùng nên tham khảo những thiết bị cây nước nóng lạnh được tin dùng trên thị trường.

Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng chip điện tử có nhiệt độ làm nóng tối đa khoảng 80 độ C và nhiệt độ làm lạnh tối đa khoảng 15 độ C. Cây nước nóng lạnh áp dụng công nghệ này có mức giá rẻ nhưng ko có ngăn lạnh và độ bền ko được đánh giá cao. cùng với đó, kỹ thuật này chỉ phù hợp đối với những gia đình ít người (dưới 10 người).
Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block có nhiệt độ làm nóng tối đa lên đến 95 độ C và nhiệt độ làm lạnh cũng có thể giảm xuống đến 5 độ C nhờ cơ chế làm lạnh gần giống tủ lạnh. Các loại cây nước nóng lạnh áp dụng công nghệ này cũng có thể dùng tại trường học, doanh nghiệp nhưng giá cả vô cùng cao.
Ngăn lạnh
Các cây nước nóng lạnh áp dụng công nghệ làm lạnh bằng block như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9612, SHD9602, SHD9528, SHD9529… đều được thiết lập ngăn lạnh phía dưới. Ngăn lạnh này đóng vai trò như 1 cái tủ lạnh mini để cất giữ và làm lạnh thức ăn.

Mẫu mã
Thị trường cây nước nóng lạnh ngày càng đa dạng và phong phú. Nhờ ấy, bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm với thiết kế khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của từng gia đình. Nếu như mong muốn chọn sản phẩm thiết lập đơn giản, sang trọng bạn cũng có thể tham khảo cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9695, SHD9641, SHD9640, SHD9529… Còn Nếu là người tin dùng các hoa văn trang nhã, người dùng có thể tham khảo thiết lập cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9528, SHD9628…
Nhãn hàng
Nếu như mong muốn tìm sắm cây nước nóng lạnh loại nào tốt (thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành đầy đủ, giá thành phải chăng), người tiêu dùng cũng có thể tham khảo các sản phẩm của SUNHOUSE. Cây nước nóng lạnh SUNHOUSE không chỉ được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp, tăng độ bền vật dụng mà còn áp dụng công nghệ chống đun khô kép cam kết an toàn cho người sử dụng.

Tags:

0 Responses to “Tiêu chí chọn mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt hiện nay”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn