Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Bếp hồng ngoại nào tốt? Lưu ý khi mua bếp hồng ngoại?

Thị trường bếp hồng ngoại ngày càng trở nên sôi động nhưng bếp hồng ngoại loại nào tốt? mua bếp hồng ngoại hãng nào tốt?... vẫn là bài toán khó đối với người tiêu dùng. Bạn cần biết các lưu ý khi chọn mua bếp hồng ngoại nào tốt.



Bếp hồng ngoại loại nào tốt?
Thị trường đồ điện gia dụng cuối năm ngày càng trở nên sôi động. Các sản phẩm điện gia dụng nói chung và bếp hồng ngoại, bếp từ đang ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Tuy nhiên, giữa một “ma trận” các loại bếp hồng ngoại giá rẻ, để chọn được bếp hồng ngoại loại nào tốt là điều không dễ dàng đối với người tiêu dùng.
Phần lớn người tiêu dùng chỉ có thể phân biệt được bếp hồng ngoại này khác bếp hồng ngoại kia bằng hình thức bề ngoài, khó kiểm tra được chất lượng. Nhưng các loại bếp hồng ngoại giá rẻ trên thị trường hiện nay lại thường có xuất xứ không rõ ràng, thậm chí bị “luộc” chi tiết bên trong, nhái các thương hiệu bếp hồng ngoại uy tín như SUNHOUSE, Cheft, Bosch… Do đó bạn cần tìm hiểu trước các tiêu chí cơ bản khi chọn mua bếp hồng ngoại:
- Công suất bếp hồng ngoại cao (1500 – 2000W). Nếu bạn chọn bếp hồng ngoại có công suất thấp, bạn sẽ phải chờ rất lâu khi ăn lẩu hay ăn nấu nướng.
- Mặt kính chịu lực chịu nhiệt tốt. Bếp hồng ngoại hoạt động dựa trên cơ chế làm nóng bề mặt bếp để truyền nhiệt lên nồi nấu do đó bạn phải chọn dòng bếp hồng ngoại có bề mặt kính tốt. Hầu hết các loại bếp hồng ngoại giá rẻ trên thị trường hiện nay đều có bề mặt kính kém chất lượng, nhanh phải thay (giá một bề mặt kính bếp hồng ngoại chất lượng cao thường khá đắt).
- Tính năng an toàn. Tính năng an toàn là một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá bếp hồng ngoại nào tốt? Bạn nên ưu tiên những dòng bếp hồng ngoại có khóa an toàn và chế độ hẹn giờ hiện đại như Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014, SHD6015, SHD6016…



Bếp hồng ngoại hãng nào tốt?
Bên cạnh các loại bếp hồng ngoại nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, bạn có thể tham khảo các hãng bếp hồng ngoại chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh như SUNHOUSE, Sanaky, Taka… Nhiều sản phẩm bếp hồng ngoại của SUNHOUSE có giá dưới 1 triệu nhưng đảm bảo về chất lượng, công suất và  các tính năng an toàn vượt trội.
Đối với những ai đang có ý định mua bếp hồng ngoại giá rẻ, bạn có thể tham khảo các sản phẩm: Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6001, SHD6002, SHD6003, SHD6005…

Tags:

0 Responses to “Bếp hồng ngoại nào tốt? Lưu ý khi mua bếp hồng ngoại?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn