Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757

Thị trường nồi áp suất điện đa năng ở Việt Nam ngày càng đa dạng và phong phú. Bạn đang tìm mua nồi áp suất đa năng an toàn, chất lượng với giá cả phải chăng?



An toàn lúc sử dụng nồi áp suất
Nồi áp suất điện đa năng có tính an toàn cao hơn so với nhiều mẫu nồi áp suất đa năng sử dụng trên bếp gas bởi khách hàng không còn cần phải lo lắng về vấn đề tăng áp suất quá cao. lúc áp suất nâng cao trong quá trình dùng nồi áp suất, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 có công dụng tự hạ áp và không mở khóa lúc nhiệt độ trong nồi quá cao.
Đồng thời, nhiều bộ phân của Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Lòng nồi được phủ lớp chống dính an toàn sức khỏe còn nắp và đáy nồi làm cho bằng nhựa ABS chịu nhiệt tốt, thân nồi làm cho bằng thép chống gỉ.

- Cách sử dụng nồi áp suất dễ dàng, tiết kiệm


Thể tích nồi áp suất đa năng 
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 có dung tích 5 lít, giúp người dùng vô tư chế biến các món ngon mà không lo thể tích nồi quá nhỏ. rất nhiều các mẫu nồi áp suất đa năng hiện nay có thể tích từ 5 – 6 lít bởi để đảm bảo an toàn lúc sử dụng nồi áp suất đa năng, khách hàng chỉ nên để thức ăn chiếm tối đa 2/3 dung tích nồi.


Sử dụng nồi áp suất dễ dàng
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 sử dụng chip điện tử thông minh, cùng cấu tạo đa công dụng (nấu cơm, ninh, hầm, súp, cháo, làm cho bánh…). Ngay cả những người mới tiếp xúc lần đầu cũng có thể dùng nồi áp suất đa năng dễ dàng, ko lo cháy xém hay điều chỉnh nhiệt độ ko thích hợp. Đặc biệt, chế độ hẹn giờ lên tới 24 giờ giúp người dùng chủ động hơn trong việc nấu ăn.

Bảo hành lên đến 12 tháng
Tương tự các sản phẩm không giống của SUNHOUSE, Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 có thời gian bảo hành cao cùng chế độ bảo hành đảm bảo. do đó lúc gặp bất kì vấn đề gì trong giai đoạn dùng nồi áp suất bạn nên mang đến trung tâm bảo hành để được tư vấn và sửa chữa.
Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang có ý định tậu nồi áp suất đa năng giá thấp, chất lượng cao, an toàn lúc dùng.

Tags: ,

0 Responses to “Nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1757”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn