Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Lựa chọn bếp hồng ngoại hãng nào tốt?

Bếp hồng ngoại là gì? Bếp hồng ngoại khác gì bếp từ? và bếp hồng ngoại hãng nào tốt?... là thắc mắc của nhiều người tiêu dùng Việt Nam khi các loại bếp hồng ngoại giá rẻ đang ngày càng phổ biến, tràn lan trên thị trường.

 Bếp hồng ngoại là gì?
Bếp hồng ngoại là dòng bếp công nghệ cao đang phổ biến trên thị trường đồ gia dụng Việt Nam ngày nay nhờ các thế mạnh vượt trội so với bếp gas. Sử dụng bếp hồng ngoại an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và nấu ăn dễ dàng hơn so với những mẫu bếp truyền thống khác.
Bếp hồng ngoại hoạt động theo cách thức hoạt động đốt cháy bóng đèn halogen để làm nóng bề mặt bếp, truyền nhiệt lên đáy nồi. vì vậy, thực phẩm sẽ được làm cho chín đều và nhanh chóng.


Bếp hồng ngoại hãng nào tốt?
Nhiều người vất vả bởi hành trình lựa chọn bếp hồng ngoại hãng nào tốt bởi các mẫu bếp hồng ngoại giá thấp, nguồn gốc đa dạng, kiểu dáng phổ biến đang ngập tràn trên thị trường. Để lựa chọn tậu bếp hồng ngoại trước hết bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của gia đình: bạn sử dụng bếp hồng ngoại để ăn lẩu hay đun nấu thay bếp gas?
Bếp hồng ngoại đơn phù hợp với các gia đình ít người hoặc chỉ dùng để ăn lẩu. một số loại bếp hồng ngoại đơn được các người ưa dùng hiện tại là Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014, SHD6015, SHD6016…

Nếu như muốn sử dụng để nấu ăn hàng ngày cho gia đình đông người, bạn nên chọn sắm bếp đôi hồng ngoại. Những mẫu bếp hồng ngoại đôi cao cấp như Bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9902, Bếp hồng ngoại cao cấp APEX APB9911, APB9002A…thường có 2 vùng nấu với công suất lên tới 4000W, nhanh chóng nấu chín thức ăn. những mẫu bếp hồng ngoại đôi cao cấp của SUNHOUSE đều có mẫu mã nhỏ gọn, đơn giản mà sang trọng, tích hợp nhiều chức năng an toàn.
quanh đó đấy, khi mua bếp hồng ngoại bạn cần chú ý tới chất lượng mặt kính. cách thức hoạt động hoạt động của bếp hồng ngoại là sử dụng bức xạ nhiệt từ bóng halogen trong bếp hồng ngoại làm cho nóng mặt kính để đun chín thực phẩm.


Vì vậy, Nếu như không biết các tậu bếp hồng ngoại hãng nào tốt, bề mặt kính các mẫu bếp hồng ngoại giá rẻ không đảm bảo chất lượng sẽ rất dễ bị vỡ, hỏng. Theo đánh giá trên thị trường Việt Nam, mặt kính Ceramic Shott Ceran - mẫu kính cao cấp của Đức là mặt kính tốt nhất hiện tại với khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao đáng ngưỡng mộ.

Ngoài ra, khi sắm bếp hồng ngoài bạn cũng nên quan tâm đến chức năng tiết kiệm điện, giảm thiểu lãng phí nhiên liệu. Bạn nên lựa chọn những loại bếp hồng ngoại cao cấp có cấu tạo 2 vòng nhiệt khi tậu bếp hồng ngoại đôi như Bếp hồng ngoại đôi cao cấp SUNHOUSE APB9902, Bếp hồng ngoại cao cấp APEX APB9911, APB9002A…

Tags:

0 Responses to “Lựa chọn bếp hồng ngoại hãng nào tốt?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn