Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tiết kiệm thời gian với nồi áp suất điện đa năng

Nồi áp suất điện đa năng thuộc top những sản phẩm đồ điện gia dụng bán chạy vào mùa đông. Vậy nồi áp suất điện đa năng là gì?



Nồi áp suất điện đa năng là gì?
Cách sử dụng nồi áp suất điện đa năng hoàn toàn tương tự như nồi áp suất đa năng truyền thống dùng gas nhưng sử dụng điện để tạo áp suất, đun chín thức ăn. Khi sử dụng nồi áp suất, điện năng sẽ biến thành nhiệt năng làm nóng không khí trong nồi, tăng áp suất trong nồi giúp thức ăn nhanh chín và mềm hơn.
Đặc biệt, nồi áp suất điện đa năng có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian, tự khóa khi chưa xả hết khí ra ngoài để tránh áp suất trong nồi quá cao gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Bạn có biết cách sử dụng nồi áp suất, hãy tham khảo nhé



Ưu điểm của nồi áp suất điện đa năng
- Tiết kiệm thời gian nấu nướng, giúp các món hầm, ninh… nhanh chín và mềm hơn.
- Bảo toàn dinh dưỡng trong thực phẩm, tránh thất thoát vitamin
- Có nhiều chế độ nấu tự động như nấu canh, nấu gà, nấu súp, ninh xương… giúp người nội trợ dễ sử dụng.
- Đảm bảo an toàn khi nấu nhờ hệ thống tự động khóa khi chưa xả hết khí; tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian tránh áp suất trong nồi tăng quá cao, gây nguy hiểm cho người dùng
- Chế độ hẹn giờ tiện lợi cho phép người dùng chủ động thời gian nấu nướng.

Nhược điểm của nồi áp suất đa năng dùng điện
- Dung tích nồi thường lớn (5 – 6 lít)
- Giá thành cao hơn nồi áp suất truyền thống
- Chỉ sử dụng được khi có nguồn điện thích hợp.


Nồi áp suất điện đa năng nào tốt?
Thị trường nồi áp suất điện đa năng ở Việt Nam rất phong phú và đang dạng với nhiều thương hiệu, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn những thương hiệu đã có uy tín như SUNHOUSE, Supor, Philips… để đảm bảo an toàn chất lượng, độ bền của sản phẩm.
So với các thương hiệu nước ngoài giá cao thì sản phẩm nồi áp suất điện đa năng của SUNHOUSE – thương hiệu Việt Nam, chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng nhờ chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Các sản phẩm nồi áp suất điện tử đa năng SHD1741, SHD1751, SHD1761… đều đang nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Tags:

0 Responses to “Tiết kiệm thời gian với nồi áp suất điện đa năng”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn