Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Cách bảo quản nồi áp suất đa năng đúng chuẩn

Nhiều người chỉ quan tâm tới cách sử dụng nồi áp suất đa năng mà quên cách bảo quản. Điều này có thể gây nguy hiểm khi sử dụng nồi áp suất đa năng.


Nồi áp suất điện đa năng là thiết bị căn bếp được các người ưa chuộng vào dịp mùa đông nhờ những tính năng tiện ích như hầm, làm nóng, ủ thực phẩm, ninh xương, nấu cháo… Nhưng người tiêu dùng đã biết nồi áp suất đa năng là gì? phương thức hoạt động của nồi áp suất điện đa năng?
Nồi áp suất điện đa năng hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa năng lượng (điện năng thành nhiệt năng), áp suất hơi trong nồi tăng lên nhanh chóng nhờ cấu tạo nồi kín khí làm thức ăn chín và mềm. lúc áp suất lên cao tới mức đạt trần, van tự động sẽ được xả để hơi nóng thoát ra ngoài, cam kết an toàn cho người dùng. Nhờ ấy, dùng nồi áp suất điện đa năng an toàn hơn nồi áp suất thông thường.


Bảo quản sau lúc dùng nồi áp suất đa năng
- Sau lúc sử dụng nồi áp suất đa năng khách hàng cần làm sạch nồi để đảm bảo an toàn vệ sinh và hạn chế thức ăn bị kẹt vào nhiều khía cạnh trong nồi, gây ảnh hưởng đến hoạt động bình thường. Tuy nhiên bạn chỉ nên lau chùi nhẹ nhàng để giảm thiểu làm cho xước lòng nồi. số đông các lòng nồi áp suất điện đa năng bây giờ đều có lớp chống dính bảo vệ sức khỏe như nồi áp suất đa năng SUNHOUSE SHD1556, SHD1761, SHD1741… vì thế việc lau chùi quá mạnh có thể làm hỏng lớp chống dính ấy.
- Làm sạch các bộ phận trên nắp nồi sau lúc dùng nồi áp suất đa năng như gioăng cao su và nhiều an an toàn, xả hơi. Việc thực phẩm bám vào các bộ phân này có thể gây hở nắp vung, nghẹt van… ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của nồi áp suất đa năng, thậm chí gây nguy hiểm cho người dùng.
- Tuyệt đối không lấy lòng nồi ra đặt trên bếp ga hay bếp hồng ngoại… để đun nấu lúc mất điện. Điều này ko chỉ làm đen đáy nồi mà còn phá hỏng lớp chống dính an toàn của nồi áp suất đa năng.
- Bảo quản nồi áp suất điện đa năng ở nơi khô ráo, tránh để nồi áp suất đa năng gần nguồn nước hay những nơi ẩm ướt (đặc biệt là để nước vào phần ổ cắm). Điều này có thể gây giật điện, chập điện khi sử dụng nồi áp suất.

Tags: ,

0 Responses to “Cách bảo quản nồi áp suất đa năng đúng chuẩn”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn