Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Bí quyết sử dụng bếp nướng điện để nướng thịt

Nhiều người không biết cách nướng thịt vàng, thơm ngon khi sử dụng bếp nướng điện không khói. Nướng thịt bằng bếp nướng điện, bạn nên học một số mẹo dưới đây.


Sử dụng bếp nướng điện khác gì các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống
Thay vì sử dụng các mẫu bếp nướng giá rẻ truyền thống như bếp nướng than, bếp nướng bằng cồn, sử dụng bếp nướng điện để nướng thịt sẽ giúp tăng tính an toàn. bạn không còn lo lắng vấn đề thay than hay thay cồn nguy hiểm, khói than độc hại.
Bên cạnh đấy, công suất của bếp nướng điện ko khói thường tương đối cao (1500 – 2000W), nhiều bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4602, SHD4601 có công suất cao nên người tiêu dùng không cần mất thời gian chờ thịt chín. đồng thời chế độ điều chỉnh công suất tiện dụng cũng giúp người tiêu dùng nướng thịt dễ dàng hơn.


Tuy nhiên để nướng thịt ngon, vàng ươm khi sử dụng bếp nướng điện, bạn cần chú ý những điểm sau:
- lựa chọn đúng nguyên liệu trước lúc nướng
Dù sử dụng bếp nướng điện hay các dòng bếp nướng giá rẻ truyền thống người tiêu dùng vẫn cần chú trọng khâu lựa chọn nguyên liệu. bạn nên chọn mẫu thịt nhiều nạc ít mỡ để giảm thiểu chất béo và việc thịt bị cháy xém, sinh ra các chất độc hại.
- Ướp thịt trước lúc nướng
Trước lúc nướng người tiêu dùng cần lưu ý ướp thịt để ngấm đều gia vị và tăng hương thơm. người tiêu dùng có thể ướp bằng tỏi, nghệ, xả, nước sốt… tùy sở thích của từng người.
- Chuẩn bị bếp nướng điện ko khói
ngày nay có các loại bếp nướng cho người tiêu dùng lựa chọn: bếp nướng điện không khói, bếp than, bếp nướng cồn, bếp hồng ngoại, lẩu nướng… Nhưng dù chọn mẫu bếp nướng nào khách hàng cũng cần làm sạch bếp trước lúc sử dụng. nếu sử dụng bếp nướng điện, người dùng nên khởi động bếp trước 20 phút và thoa dầu lên vỉ nướng để chống dính.
- sử dụng bếp nướng điện để nướng thịt


Trong công đoạn nướng thịt bằng bếp nướng điện ko khói bạn cần chọn chế độ nhiệt vừa phải, từ thấp lên cao. Với các món lâu chín bạn nên hấp hoặc luộc trước lúc nướng và nhớ thường xuyên lật thịt để tránh cháy xém.
Ngoài ra, người dùng cũng nên nướng thêm rau quả để ăn kèm. nếu sử dụng bếp nướng điện, khách hàng có thể chọn công dụng nướng logic với từng mẫu thực phẩm.


=>> Bí quyết mua bếp nướng điện đúng cách

Bếp nướng nào tốt?
lúc dùng bếp nướng điện để nướng thịt, chất lượng của bếp nướng cũng quyết định một phần. bạn nên chọn bếp nướng nào tốt, có uy tín trên thị trường. Với những ai đang có ý định mua bếp nướng, khách hàng có thể tham khảo những thiết bị Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601, SHD4602, SHD4603…


Tags: ,

0 Responses to “Bí quyết sử dụng bếp nướng điện để nướng thịt ”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn