Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Máy lọc nước RO có nguồn nước phù hợp là gì?

Máy lọc nước RO tuy không kén nước như máy lọc nước Nano nhưng khi sử dụng máy lọc nước RO bạn cũng cần chú ý tới nguồn nước.



Máy lọc nước RO là gì?
Máy lọc nước RO là 1 trong những sản phẩm lọc nước hiện đại, được các gia đình ưa thích nhờ khả năng thanh lọc nguồn nước bị nhiễm bẩn và bổ sung nhiều khoáng chất tốt cho cơ thể.
Tuy nhiên, các dòng máy lọc nước RO cũng thải ra một lượng nước thải cực kỳ các lúc dùng. Theo thống kê 10 lít nước chỉ lọc được 2 – 3 lít nước tinh khiết sử dụng máy lọc nước. Lượng nước thải ra ngoài của các loại máy lọc nước RO còn tùy thuộc vào chất lượng nước mà bạn dùng. vì thế, dùng nguồn nước thích hợp sẽ giúp tăng cao hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu.


Các nguồn nước phù hợp với máy lọc nước RO
Máy lọc nước RO không kén nguồn nước như máy lọc nước Nano nên dùng logic ở nước ta. nhiều loại máy lọc nước RO có thể dùng với các nguồn nước khác nhau, thậm chí cả những nguồn nước bị ô nhiễm, chứa các chất hữu cơ. Cụ thể, nhiều dòng máy lọc nước RO có thể dùng lọc nhiều nguồn nước dưới đây:
- Nước giếng khoan chưa qua bể lọc (thường ở vùng quê, nguồn nước này có chất lượng rất kém)
- Nước giếng khoang đã qua bể lọc (tuy nhiên chỉ là bể lọc thô sơ, nguồn nước vẫn còn rất kém)
- Nước còn chứa chất hữu cơ (thường có màu vàng)
- Nước chứa các sắt
- Nước bị ô nhiễm, chưa qua các bể lọc
- Nước ở vùng ven biển, nhiễm lợ
- Nước có độ cứng cao

Nguồn nước không thích hợp
Bạn không nên dùng nước mưa lúc sử dụng máy lọc nước RO. Bởi máy lọc nước RO có tác dụng tăng tính axit của nước mà nước mưa lại có sẵn tính axit. Quá nhiều axit trong nước sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn.


Chọn máy lọc nước RO nào tốt, tiết kiệm nước
Đặc biệt, lúc lựa chọn máy lọc nước nào tốt bạn cần quan tâm lựa chọn các thiết bị có độ bền, ổn định để tiết kiệm thời gian và nhiên liệu. một số mẫu máy lọc nước RO chất lượng cao, được nhiều người tin dùng bây giờ là Máy lọc nước R.O 9 lõi SHR8669B, Máy lọc nước R.O 7 lõi SHR8537B, Máy lọc nước R.O 8 lõi SHR8838B…

Tags:

0 Responses to “Máy lọc nước RO có nguồn nước phù hợp là gì?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn