Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 khác gì bếp nướng thông thường

Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 và các loại bếp nướng giá rẻ là sản phẩm được nhiều người lựa chọn mỗi dịp mùa đông. Bạn có biết sự khác nhau giữa Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 và bếp nướng.



Điểm chung
Chế độ nướng tiện lợi
Bếp lẩu nướng điện SUNHOUSE SHD4650 cùng các loại bếp nướng điện không khói khác đều có chế độ nướng thuận tiện với công suất lớn. nhiều món nướng vàng ươm, thơm lừng sẽ chín nhanh chóng, người dùng không cần mất thời gian chờ đợi khi dùng bếp nướng hay lẩu nướng.
Đồng thời, lẩu nướng điện và bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE còn được trang bị khay chữa mỡ thừa thông minh. Nhờ đấy, lượng mỡ trong đồ nướng sẽ được giảm thiểu tối đa, giảm Cholesterol, có lợi cho sức khỏe.


An toàn khi sử dụng
Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 và nhiều loại bếp nướng điện không khói đều được áp dụng kỹ thuật công nghệ cao, không sinh ra khói, gọn nhẹ với môi trường. Bên cạnh đấy, bề mặt khay nướng ở lẩu nướng và nhiều dòng bếp nướng điện đều được phủ chống dính kháng khuẩn. khách hàng có thể an tâm sử dụng bếp nướng điện mà ko cần lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm như khi sử dụng nhiều loại bếp nướng truyền thống (bếp nướng than, bếp nướng bằng cồn).

Dễ dàng vệ sinh
Tuy có nhiều ưu thế nổi bật so với các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống nhưng Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 và các dòng bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE đều có cấu tạo dễ dàng tháo lắp, nhẹ nhàng khi vệ sinh. bạn chỉ cần tháo bề mặt khay nướng và khay chứa mõ để vệ sinh sau lúc dùng bếp nướng hay lẩu nướng.


Điểm riêng
Lẩu và nướng trên cùng 1 bề mặt bếp
Nếu như nhiều loại bếp nướng giá rẻ truyền thống hay bếp nướng điện không khói tiên tiến chỉ thực hiện được 1 công năng nướng duy nhất thì Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 có thể nướng và lẩu trên cộng với một bề mặt bếp, thỏa mãn mọi nhu cầu của gia đình bạn.

Diện tích bề mặt nướng lúc dùng bếp nướng hoặc lẩu nướng
Nhưng bề mặt nướng của Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 nhỏ hơn so với nhiều loại bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4602, SHD4603. do đó, với những ai ưa thích món nướng hay những bữa tiệc nướng ngoài trời thì diện tích bề mặt nướng của cái Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 là chưa đủ.

Tags: ,

0 Responses to “Lẩu nướng SUNHOUSE SHD4650 khác gì bếp nướng thông thường”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn