Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

So sánh bếp hồng ngoại và bếp ga

Gia đình bạn đang sử dụng bếp hồng ngoại, bếp ga hay bếp từ? Bếp hồng ngoại là gì? Có nên chọn mua bếp hồng ngoại thay cho bếp ga?


Bếp hồng ngoại là gì?
Bếp từ và bếp hồng ngoại là hai sản phẩm khu bếp tiên tiến phong phú trên thị trường hiện tại. Nhưng người tiêu dùng đã biết bếp hồng ngoại là gì?
Bếp hồng ngoại là dụng cụ nhà bếp hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng bằng phương pháp làm nóng trực tiếp bóng đèn halogen (điều này khiến cho mặt bếp hồng ngoại hồng lên khi đun nấu). Nhiệt độ của bóng đèn halogen thường dao động từ 250 – 600 độ C, áp suất cao hơn bóng đèn thường đa số nên có khả năng làm nóng nồi và đun chín thực phẩm.
Bếp hồng ngoại có thể được dùng như bếp ga với nhiều chức năng đun chín thức ăn, xào, rán, hầm… Tuy nhiên bếp hồng ngoại cũng có các điểm không giống so với bếp ga.

=>> Bếp hồng ngoại nào tốt, đáng mua



Điểm mạnh của bếp hồng ngoại so với bếp ga
- Hiệu suất nấu của bếp hồng ngoại cao hơn bếp ga (công suất bếp hồng ngoại thường đạt 2000W, tương đương với công suất của ấm đun nước điện). Nhờ ấy thời gian nấu ăn của người dùng sẽ được rút ngắn 1 cách đáng kể.
- Tiết kiệm 75% tiêu thị năng lượng. Cùng với đó bạn ko cần lo lắng vấn đề hết ga giữa chừng khi đang đun nấu.
- An toàn hơn khi sử dụng bếp hồng ngoại giá rẻ. Bởi bạn sẽ ko còn gặp những tai nạn do gas gây ra.
- Bếp hồng ngoại có nhiều tiện ích hơn bếp ga, ko chỉ tăng giảm nhiệt độ dễ dàng mà số đông các mẫu bếp hồng ngoại hiện nay đều có nhiều chế độ nấu (nướng, xào, rán, lẩu…) và công dụng hẹn giờ, khóa an toàn.



Điểm yếu của bếp hồng ngoại so với bếp ga
- Bếp hồng ngoại giá rẻ dùng bóng đèn Halogen để phát nhiệt nên thường nhanh hỏng, tuổi thọ ngắn hơn so với bếp ga. Tuy nhiên, các dòng bếp hồng ngoại cao cấp ngày nay đã có các cải tiến để làm tăng độ bề của bếp như: Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014, SHD6015, SHD6016, SHD6020…
- Bếp hồng ngoại ko thể sử dụng được lúc thiếu điện hoặc nguồn điện không ổn định. Với công suất lớn (khoảng 2000W), bếp hồng ngoại cần một nguồn điện ổn định.
- giá tiền của bếp hồng ngoại cao hơn so với bếp ga. Tuy nhiên, người dùng có thể tham khảo những thiết bị bếp hồng ngoại giá rẻ, chất lượng cao được nhiều người yêu thích như Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6014, SHD6015, SHD6016, SHD6020…

Tags: ,

0 Responses to “So sánh bếp hồng ngoại và bếp ga”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn