Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Đánh giá bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020

Bếp hồng ngoại âm SUNHOUSE SHD6020 hiện đang chiếm được cảm tình của đông đảo người nội trợ nhờ những ưu điểm vượt trội về tính an toàn, tiết kiệm điện năng, tiện ích khi sử dụng…

Tìm hiểu bếp hồng ngoại là gì?



Chức năng vòng trong vòng ngoài
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 có chức năng vòng trong, vòng ngoài cho phép bạn có thể sử dụng nhiều loại nồi có kích thước khác nhau, không lo hao phí nhiệt năng. Đồng thời, bếp hồng ngoại cao cấp này còn được tặng kèm một vỉ nướng tiện dụng.
Không chỉ được dùng để nấu lẩu, hầm, đun… bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 còn có khả năng nướng thực phẩm nhanh chóng, tiện dụng. Đây là tiện ích nổi bật chỉ có ở các loại bếp hồng ngoại nhờ cơ chế bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại (không có ở bếp từ và bếp gas).

An toàn khi sử dụng
Tương tự các loại bếp hồng ngoại cao cấp khác của SUNHOUSE, bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 cũng đặc biệt chú trọng tính năng an toàn. Mặt kính siêu bền chịu nhiệt giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng, không lo nứt mặt bếp hay gây bỏng cho người dùng.
Bên cạnh đó, thiết kế khóa an toàn và chế độ hẹn giờ cho phép bạn chủ động hơn trong việc nấu ăn, đề phòng những tình huống bất ngờ xảy ra.

Dễ sử dụng
Nếu bạn gặp rắc rối với các kí tự tiếng Anh, muốn tìm bếp hồng ngoại nào tốt, dễ sử dụng thì SHD6020 là lựa chọn tuyệt vời. Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt giúp tất cả mọi người đều có thể đọc hiểu dễ dàng. Ngoài ra, khối lượng nhỏ gọn (3,05kg) cũng giúp người dùng dễ di chuyển, làm sạch và bảo quản sau khi sử dụng bếp hồng ngoại.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 có thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Không nhiều chi tiết phụ nhưng bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 vẫn thu hút người tiêu dùng nhờ đơn giản hóa các chi tiết. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua. Đây chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho câu hỏi bếp hồng ngoại nào tốt?

Giá cả cạnh tranh
Giá bếp hồng ngoại là tiêu chí quan trọng được nhiều người quan tâm khi có ý định mua bếp hồng ngoại. Tuy không thuộc các loại bếp hồng ngoại giá rẻ trên thị trường nhưng nhờ những đặc tính nổi bật, chất lượng đảm bảo, bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020 vẫn thu hút khách hàng, “làm mưa làm gió” trên thị trường.


Tags:

0 Responses to “Đánh giá bếp hồng ngoại cảm ứng SUNHOUSE SHD6020”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn