Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đánh giá bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 và SHD4601

Bạn đang phân vân giữa Bếp nướng điện không khói SUNHOUSE SHD4600 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601? Hãy tham khảo ngay những đánh giá cụ thể để lựa chọn được bếp nướng điện phù hợp.


Điểm giống nhau

Công suất cao
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 đều được xếp vào dòng bếp nướng điện giá rẻ nhưng chất lượng cao. Tuy nhiên, cả hai bếp nướng điện giá rẻ này đều có công suất cao (2000W), đảm bảo nướng chín thực phẩm nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên được hương vị tươi ngon, không bị mất chất dinh dưỡng hay miếng thịt trở nên khô, mất vị ngọt.



5 chế độ nhiệt
Tương tự các loại bếp nướng điện của SUNHOUSE, Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 đều được thiết kế 5 chế độ nhiệt tự động, giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn không cần khó khăn trong việc điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng món ăn. Công tắc điện núm xoay sẽ giúp bạn làm chủ nhiệt độ khi nướng, đảm bảo đồ nướng không bị cháy xém, quá lửa.

Bề mặt chống dính Whitford, phủ đá hoa cương
Khác với các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống, bếp nướng điện của SUNHOUSE (cụ thể là Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601) giúp người tiêu dùng an tâm về vấn đề sức khỏe khi sử dụng. Bạn không còn lo về nguy cơ ung thư. Chất liệu bề mặt bếp nướng điện được phủ lớp chống dính Whitford (USA), phủ đá hoa cương, an toàn sức khỏe.

Thân thiện với môi trường
Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 thân thiện với môi trường, không sinh ra khói. Do đó, bạn không cần lo lắng về vấn đề khói than mù mịt khi ăn đồ nướng hay quần áo bị bám mùi khó chịu.

Dễ vệ sinh
Hai sản phẩm Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 đều có thiết kế gọn nhẹ, với khối lượng khoảng 3,5kg. Sau khi sử dụng bếp nướng điện, bạn có thể dễ dàng vệ sinh bề mặt khay nướng một cách nhanh chóng.

Điểm khác nhau

Bề mặt khay nướng
Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 tuy đều được phủ lớp chống dính cao cấp trên bề mặt khay nướng nhưng thiết kế khay nướng lại không giống nhau.


Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 có bề mặt khay nướng phẳng, rộng rãi, phù hợp với các bữa tiệc nhỏ. Còn bề mặt khay nướng của Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 được chia làm 2 phần với rãnh sâu giúp hạn chế mỡ thừa và ngăn ngừa thực phẩm dính trên bề mặt.

ĐỌC THÊM: Tiêu chí mua bếp nướng điện không khói

Thiết kế
Cùng thiết kế theo hướng đơn giản, hiện đại nhưng Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 và Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 có những sức hút riêng. Nếu Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 phù hợp với những người yêu thích sự gọn nhẹ, tinh tế thì Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601 lại là sự lựa chọn tuyệt vời của những người nội trợ hiện đại, hướng tới sự trang trọng, đẳng cấp.

Tags:

0 Responses to “Đánh giá bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600 và SHD4601”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn