Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Nên dùng bếp nướng điện không khói hay bếp nướng than?

Mua bếp nướng điện không khói hay các loại bếp nướng giá rẻ truyền thống như bếp nướng than, bếp nướng bằng cồn là thắc mắc của nhiều người. Hãy tham khảo những so sánh dưới đây.

Bếp nướng điện tốt hơn bếp nướng than ở điểm nào
Bếp nướng điện không khói là thiết bị nhà bếp hiện đại được tạo ra trên dây chuyền tiên tiến, tích hợp các chức năng nướng nên có các ưu thế hơn so với những mẫu bếp giá rẻ, cụ thể là bếp nướng than.
Bếp nướng điện không khói an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường hơn bếp nướng than. lúc sử dụng bếp nướng điện, bạn ko phải lo khói bụi làm cho ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng tới sức khỏe hay ám mùi khói vào quần áo mùa đông. đặc trưng, những mẫu bếp nướng điện trên thị trường hiện tại như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4601, SHD4602… đều có phủ lớp chống dính, đảm bảo an toàn sức khỏe.
1 số loại bếp nướng điện ko khói của SUNHOUSE còn có cấu tạo thông minh với 5 chế độ nhiệt giúp bạn dễ dàng chế biến thực phẩm. Bạn sẽ ko còn phải lo điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với từng mẫu thức ăn nhằm nướng chín mà vẫn giữ nguyên được hương vị thơm ngon, giảm thiểu thất thoát chất dinh dưỡng.
Ngoài ra, với những ai thường xuyên bị bắn mỡ lúc chế biến các món nướng, bếp nướng điện ko khói là sự chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nắp kính cường lực của bếp nướng điện ko chỉ có tác dụng hạn chế bắn dầu mỡ mà còn giúp thực phẩm ngon hơn, không bị khô.
Đặc biệt, những mẫu vật dụng bếp nướng điện không khói của SUNHOUSE đều có mẫu mã khay chứa nước, hạn chế khói và chữa mỡ thừa. Nhờ đó, bạn sẽ không còn phải lo ngấy mỡ lúc ăn các món nướng, giảm cholesterol, tốt cho sức khỏe.

Điểm yếu của bếp nướng điện so với bếp nướng than
Bên cạnh các điểm cộng nổi bật trên, bếp nướng điện vẫn còn 1 số tránh so với các mẫu bếp nướng giá rẻ truyền thống, cụ thể là bếp nướng than.

So với bếp nướng than, giá 1 cái bếp nướng điện không khói trên thị trường thường cao hơn. kế bên ấy, nếu không biết phương pháp dùng bếp nướng điện, bạn có thể làm cháy thực phẩm hoặc khô đồ nướng bởi công suất bếp nướng điện thường rất cao (1500W – 2000W). cùng với đó, bếp nướng điện chỉ dùng được lúc có nguồn điện.

Mua bếp nướng điện nào tốt?
Tuy vẫn còn 1 số giảm thiểu nhưng sử dụng bếp nướng điện giúp đảm bảo an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường nên vẫn được các người tin dùng. lúc sắm bếp nướng điện, bạn nên ưu tiên các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý như Bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4601, SHD4602, SHD4603… Tùy từng nhu cầu của gia đình, bạn có thể chọn thiết bị bếp nướng điện hợp lý.


Tags:

0 Responses to “ Nên dùng bếp nướng điện không khói hay bếp nướng than?”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn