Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Nên mua Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 hay SHD6008

Bếp hồng ngoại là sản phẩm quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết cách chọn mua bếp hồng ngoại nào tốt? Tham khảo đánh giá về Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008.

- Bếp hồng ngoại là gì?



Các công dụng tiện ích
Bên cạnh những công dụng nấu như hầm, nước, lẩu, nướng… Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008 còn có công dụng hẹn giờ tiện ích, giúp người tiêu dùng chủ động trong nấu nướng. Đặc biệt, Bếp hồng ngoại giá rẻ SHD6008 còn được mẫu mã thêm chế độ mâm nhiệt và khóa giúp tiết kiệm điện năng, bảo vệ an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.
Với khóa an toàn, người tiêu dùng có thể cài đặt sẵn chế độ nấu tự động mà ko lo đứa bé nghịch ngợm lung tung là hỏng món ăn hay gây nguy hiểm.

Cấu tạo 2 vòng nhiệt làm nóng cực nhanh
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008 đều có cấu tạo 2 vòng nhiệt giúp làm nóng cực nhanh, đun chín thực phẩm và tiết kiệm nhiên liệu khi dùng. khách hàng có thể lựa chọn những loại nồi với kích thước khác nhau, logic với từng món ăn và nhu cầu của gia đình mà ko lo hao phí nhiệt năng. cùng với đó, sử dụng bếp hồng ngoại thân thiện với môi trường, an toàn về nhiệt và điện.


Mặt kính siêu bền
1 trong các tai nạn thường gặp khi sử dụng bếp hồng ngoại là nứt, vỡ bề mặt bếp. đấy là do chất lượng kính ko tốt, chịu nhiệt kém. Tuy nhiên, Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008 có bề mặt kính siêu bền, chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C, trải qua quy trình kiểm nhiệm chất lượng nghiêm ngặt của SUNHOUSE.


Dùng cho toàn bộ các mẫu nồi
Với nguyên lý hoạt động chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng bằng bức xạ nhiệt, bếp hồng ngoại có thể dùng với hầu hết những dòng nồi. Với Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008, người tiêu dùng không cần phải lo lắng sắm một bộ nồi nấu mới như bếp từ. người dùng có thể dùng bếp hồng ngoại để xào, rán, nấu canh… khi bếp gas bị hết nhiên liệu giữa chừng một mẹo tiện dụng.

Phím bấm dễ dàng dùng
Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 và SHD6008 đều được điều khiển bằng chip điện tử, phím bấm dễ dùng. nếu Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 thuộc loại bếp cơ siêu bền, những phím bấm nổi trên bề mặt bếp giúp người tiêu dùng ko lo ấn nhầm vào khi lau bếp hay di chuyển bếp hồng ngoại; thì Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6008 sử dụng phím cảm ứng nhanh nhạy, tiện dụng khi sử dụng bếp hồng ngoại cộng với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt.
Như vậy, tùy thuộc vào điều kiện gia đình và nhu cầu của bản thân, khách hàng có thể chọn Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 hay SHD6008. Nhưng nhìn chung đây đều là bếp hồng ngoại giá rẻ so với chất lượng và tính năng của bếp.

Tags: ,

0 Responses to “Nên mua Bếp hồng ngoại SUNHOUSE SHD6003 hay SHD6008”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn