Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Nhận xét về đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803

Nếu như người nội trợ đang cân nhắc tìm kiếm sắm một cái đèn sưởi nhà tắm vào những ngày đông để bảo vệ sức khỏe cả gia đình, đèn sưởi SUNHOUSE SHD3803 là sự chọn hoàn hảo dành cho người nội trợ.


Thông số kĩ thuật cơ bản
Điện áp
220V/ 50Hz
Công suất
825W
Khối lượng
2,7 Kg
Số bóng
3
Diện tích sử dụng
7 - 10 (m2)
Công tắc
3 công tắc riêng biệt
Nhiệt độ sưởi
35 độ C
Đặc điểm khác
kỹ thuật sưởi không đốt cháy Oxi, giữ ấm cho da
Bảo hành
một năm

Nhận xét chung
Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803 áp dụng công nghệ sưởi không đốt cháy oxy nên không gây những ảnh hưởng phụ đối với sức khỏe người tiêu dùng như khó thở, khô da. Đặc biệt, khả năng không thấm nước IPX4 và chống chập điện tốt của cái đèn sưởi này giúp bà nội trợ cũng có thể yên tâm lúc dùng. Đây được đánh giá là thiết bị an toàn với cả những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Với những người đang tìm kiếm sắm một thiết bị sưởi làm ấm nhanh vào mùa đông thì đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803 cũng là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Bóng đèn sưởi cũng có thể nóng lên tới 35 độ C chỉ trong 3 giây giúp sưởi ấm phòng chớp mắt. Bóng thủy tinh cao cấp còn cũng có thể chịu được nước lạnh tới 4 độ C lúc đang hoạt động. đồng thời, công tăc độc lập cho từng bóng giúp người mua dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hơn.

Nhờ những thế mạnh nổi bật ấy, đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803 hiện đang được nhiều người ưng ý, là 1 trong những sản phẩm “cháy hàng” mùa lạnh

Tags:

0 Responses to “Nhận xét về đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3803”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn