Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Khám phá tính năng của máy hút chân không SHD5855

Máy hút chân không SHD5855 được đánh giá là một trong những sản phẩm bảo quản thực phẩm và ngăn chặn vi khuẩn được nhiều người tìm mua, nhưng không phải ai cũng biết được các tính năng nổi trội của sản phẩm này.

Thông tin kĩ thuật cơ bản
Màu sắcTrắng
Điện áp220V/ 50Hz
Công suất580W
Khối lượng16.3 kg
hình dạng560 x 335 x 190 mm
Đặc điểm khácBơm chân không kép và công suất hàn lớn, thân máy bằng thép siêu bền; tay cầm tiện dụng; cài đặt thời gian hàn
Bảo hành1 năm


Đa công năng
Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5855 không chỉ có khả năng hút chân không, cất giữ thực phẩm và ngăn chặn vị khuẩn; mà còn có công năng hàn tiện lợi. bà nội trợ cũng có thể chỉ sử dụng loại máy này để hàn bao bì mà không cần hút chân không.
chất liệu máy cao cấp
So với các mẫu vật dụng rẻ tiền trên thị trường, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5855 được xem trọng hơn nhờ chất liệu cao cấp. Thân máy được làm bằng thép chống gỉ, siêu bền giúp đảm bảo tuổi thọ vật dụng.
Tính năng thông minh
Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5855 được tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiện dụng như rãnh chống tràn giúp hạn chế tình trạng nước thừa từ thức ăn tràn ra ngoài trong quá trình hút chân không gây hỏng hóc thiết bị. Ngoài ra, máy còn có chế độ cài đặt thời gian linh hoạt và khoang hút chân không rộng, dễ vệ sinh.
Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế tay cầm tiện lợi giúp người mua dễ dàng di chuyển lúc cần thiết, thuận tiện để sử dụng trong gia đình.

Tags:

0 Responses to “Khám phá tính năng của máy hút chân không SHD5855”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn