Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Khám phá đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3812

Đèn sưởi nhà tắm là một trong những thiết bị sưởi thiết yếu vào mùa đông trong những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già. Hãy cùng tham khảo các thông số kĩ thuật của đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3812.

Thông tin kỹ thuật cơ bản

Công suất550W
Điện áp220V - 50Hz
Khối lượng1.8Kg
Số bóng2
Diện tích sử dụng5 - 7 (m2)
Công tắc2 công tắc riêng biệt
Nhiệt độ sưởi35 độ C

 đèn sưởi nhà tắm

Nhận định chung
Đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3812 chỉ mất khoảng vài giây sau khi khởi động để làm nóng bóng đèn và tỏa nhiệt khắp phòng. Nhờ đấy, người nội trợ luôn thấy hiệu quả ngay sau lúc bật công tắc, không còn phải lo lắng vấn đề tắm rửa trong những ngày trời giá rét.
Đặc biệt, đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3812 được coi trọng về đúng chất lượng nhờ sử dụng bóng cao cấp và thiết lập an toàn, chống chập điện, chống nước IPX4. bà nội trợ cũng có thể thoả thích sử dụng thiết bị này trong cả những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi mà không lo khô da hay đốt cháy oxy gây khó thở.
Ngoài ra, với mức công suất 550W và năng lực làm ấm phòng nhanh, đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3812 không quá mất điện mỗi lần dùng. Công tắc độc lập cũng giúp người tiêu dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, thích hợp với nhu cầu của từng gia đình.
Tuy nhiên, vì đây là thiết bị đèn sưởi nhà tắm 2 bóng nên chỉ phù hợp với những phòng tắm có diện tích không quá rộng lớn. Với những phòng tắm lớn, bà nội trợ cần phải sử dụng vật dụng 3 bóng để cam kết hiệu suất sử dụng và tiết kiệm điện năng.
Với những ai đang có ý định sắm đèn sưởi nhà tắm, đây là một thiết bị đáng chú ý. bạn cũng có thể dùng trong những phòng tắm có diện tích không quá lớn, kín gió để bảo vệ sức khỏe cả gia đình trong mùa đông, hạn chế nguy cơ cảm lạnh và cảm cúm.

Tags:

0 Responses to “Khám phá đèn sưởi nhà tắm SUNHOUSE SHD3812”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn