Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Các tính năng nổi bật của máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812

Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812 được đánh giá là một trong những dòng máy nhỏ gọn, được nhiều gia đình ưu tiên sử dụng hiện nay. Bạn đã biết các tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này?

Thông tin kĩ thuật




Màu sắcTrắng, đen
Điện áp220V/ 50Hz
Công suất100W
Khối lượng6.5 kg
hình dáng440 x 420 x 300 mm
Đặc điểm khácHút chân không và hàn tiện lợi, đèn báo tín hiệu lúc hoạt động
Bảo hành1 năm

Đặc điểm
Đa chức năng
tương tự các dòng vật dụng cùng công năng của SUNHOUSE, máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812 đa chức năng, có khả năng hút chân không và hàn hiệu quả. người nội trợ cũng có thể sử dụng cùng một khi cả hai chức năng hút chân không, hàn hoặc dùng riêng chức năng hàn để cất giữ thức ăn và ngăn chặn vi khuẩn. Đây là bí quyết lưu giữ thức ăn đúng chuẩn, giúp kéo dài tuổi thọ thức ăn.
thiết kế khoang hút chân không thông minh
Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812 có thiết lập rãnh chống tràn thông minh, giúp bà nội trợ không cần lo lắng vấn đề tràn nước lúc sử dụng công năng hút chân không, thuận tiện lúc sử dụng và dễ vệ sinh. Ngoài ra, khoang hút chân không trong máy rộng cũng là một điểm cộng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao ở thiết bị này.
thiết lập thích hợp trong gia đình
Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812 có thiết lập nhỏ gọn, tiện lợi, hợp lý dùng trong các gia đình công nghệ cao bây giờ. đồng thời, máy cũng có thể sử dụng phù hợp với nhiều loại bao bì, không quá kén chọn vật liệu.

Tags:

0 Responses to “Các tính năng nổi bật của máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812”

Đăng nhận xét

© 2015 - 2016 Tập đoàn SUNHOUSE . All rights reserved.
Designed by Hoàng Nguyễn